PDF Portable Scanner Pro cho iPhone icon download

PDF Portable Scanner Pro cho iPhone Đọc và Scan tập tin PDF

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Portable Scanner Pro cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
698
Size:
1.2 MB
Phát hành:
VT LLC .Inc
Cập nhật:
28/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download PDF Portable Scanner Pro cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Ứng dụng PDF Portable Scanner Pro cho iPhone hỗ trợ Scan ảnh và chuyển đổi chúng về định dạng PDF quen thuộc, đồng thời có khả năng đọc các tập tin này rất dễ dàng. Bạn có thể quét cùng lúc nhiều trang tài liệu, sử dụng các công cụ chỉnh sửa, quản lý và sắp xếp tập tin PDF. Ngoài ra, bạn cũng được phép chia sẻ các tài liệu qua email hay in ấn chúng.

advertisements





PDF Portable Scanner Pro cho iPhone cho phép bạn Scan tài liệu, hình ảnh trên thiết bị iOS sau đó chuyển chúng về định dạng PDF. Ứng dụng này cũng cho phép quét nhiều trang tài liệu cùng lúc, tích hợp với trình đọc file PDF để bạn xem được tài liệu trên thiết bị của mình dễ dàng hơn.

 

download pdf portable scanner pro cho iphone



PDF Portable Scanner Pro cho iPhone cung cấp các công cụ để chỉnh sửa hay ghi chú tài liệu, chế độ xem trước tài liệu, mở các file PDF từ nhiều ứng dụng khác. Ứng dụng này cũng hỗ trợ quản lý, sắp xếp bộ sưu tập tài liệu của mình. Nếu yêu thích chụp ảnh tự sướng, chắc chắc bạn sẽ yêu thích Camera360 cho iPhone với nhiều hiệu ứng ảnh đẹp mắt và sinh động. Bên cạnh đó, Camera360 cho iPhone cũng hỗ trợ tổ chức quản lý các hình ảnh được chụp.

 

download pdf portable scanner pro cho iphone



PDF Portable Scanner Pro cho iPhone còn giúp người dùng chia sẻ các tài liệu quả email hay in ấn chúng. Bạn cũng có thể chuyển các hình ảnh hoặc tập tin PDF từ nhiều ứng dụng khác để xử lý trên công cụ này. Để chỉnh sửa ảnh, bạn tham khảo tiện ích PhotoWonder cho iPhone với chức năng ghép ảnh, thay đổi hiệu ứng cho hình ảnh. Ngoài ra, PhotoWonder cho iPhone còn hỗ trợ chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

 

download pdf portable scanner pro cho iphone



Các tính năng chính của PDF Portable Scanner Pro cho iPhone:

- Scan hình ảnh, tài liệu
- Xem và đọc file PDF
- Chỉnh sửa, thêm ghi chú cho tài liệu
- Chia sẻ các tài liệu qua email
- Quản lý, sắp xếp tài liệu
 

Cập nhật vào: 28/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Portable Scanner Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Portable Scanner Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ