Penultimate for iPad icon download

Penultimate for iPad Tạo, quản lý ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Penultimate for iPad 5.3

Phiên bản:
5.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
366600
Size:
47,9 MB
Phát hành:
Evernote
Cập nhật:
15/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Penultimate for iPad 5.3

Nguyễn Sang

Penultimate for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng trong việc tạo ghi chú viết tay quản lý chúng một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Penultimate for iPad hiện tại là 5.3 được cập nhật ngày 14/07/2014 bổ sung cơ chế mới về việc đồng bộ hóa dữ liệu người dùng, thêm phương pháp tìm kiếm ứng dụng.

 

Phiên bản Penultimate for iPad 5.2.1 được cập nhật ngày 29/04/2014 sửa một số lỗi còn gặp ở phiên bản trước và tạo các ghi chú dễ dàng hơn.

 

Giờ đây với Penultimate for iPad, người dùng có thể thỏa sức tạo các ghi chú viết tay như trên giấy thật. Tiện ích cũng cung cấp các chức năng giúp người dùng lưu trữ các ghi chú và chia sẻ chúng mọi lúc mọi nơi ngay trên máy tính bảng.

 

 

Bên cạnh đó, Penultimate for iPad cung cấp 3 kiểu giấy khác nhau giúp người dùng lựa chọn theo ý muốn. Đồng thời, để tăng phần nổi bật và ấn tượng cho nội dung viết tay, người dùng có thể thêm màu mực gel đen hoặc bất kì màu sắc nào chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, Penultimate for iPad cho phép người dùng xem danh sách ghi chú dưới dạng liệt kê hoặc phân loại dạng lưới. Đặc biệt, người dùng có thể gửi hình ảnh trang và toàn bộ sổ ghi chú trong định dạng PDF tới bạn bè và người thân. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Penultimate for iPad:

- Cho phép tạo ghi chú viết tay
- Lưu trữ các ghi chú
- Tìm kiếm nội dung
- Xóa, chèn, lặp các trang ghi chú
- Chia sẻ giữa các thiết bị
- Cho phép lựa chọn kiểu giấy
- Cho phép xem danh sách ghi chú

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 15/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Penultimate for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Penultimate for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ