Perchang cho iPhone icon download

Perchang cho iPhone Game hack não trí tuệ siêu khó

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Perchang cho iPhone 2.00

Phiên bản:
2.00
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2693
Size:
315 MB
Phát hành:
Perchang Limited
Cập nhật:
13/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Perchang cho iPhone 2.00

Trần Minh Quân

Tựa game Perchang cho iPhone thuộc thể loại giải đố tương tác vật lý khá hấp dẫn, tái hiện lại thuật toán của sự chuyển động, yêu cầu người chơi phải tư duy và động não để tìm lời giải. Game cung cấp nhiều cấp độ chơi từ đơn giản đến phức tạp, kết hợp với đồ họa, âm thanh và lối chơi được đánh giá là hoàn hảo, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và bất ngờ.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong game Perchang cho iPhone là chạm vào 2 nút tròn xanh và đỏ bên dưới màn hình ngang để điều khiển chuyển động các các công cụ trong game, tạo thành một đường đi thông suốt. Các công cụ trong game iOS này có thể là thanh ngang, quạt hay nam châm, làm sao để các viên bi màu đen chạy từ điểm xuất phát đến vị trí được yêu cầu trong thời gian nhất định.

 

download perchang cho iphone

Perchang cho iPhone cung cấp đến người chơi 50 cấp độ thường và 10 cấp độ thách thức, càng về sau, các cấp độ sẽ khó dần lên. Thành tích của mỗi màn sẽ được đánh giá qua các tiêu chí về thời gian hoàn thành bao gồm sao vàng bạc và đồng. So với game Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì đây là loại game trí tuệ với phong cách khác hẳn, game Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ phù hợp để giải trí đơn thuần, ko rèn luyện cho chúng ta được tính kiên trì.

 

download perchang cho iphone

Perchang cho iPhone có lối chơi đa dạng, được thay đổi liên tục qua các màn chơi, người chơi muốn đạt được thành tích cao phải có tính kiên trì. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download perchang cho iphone

download perchang cho iphone

Các tính năng chính của Perchang cho iPhone:

- Game giải đố tương tác vật lý
- Điều khiển viên bi chạy đúng đường
- Nhiều cấp độ chơi từ dễ đến khó
- Đòi hỏi người chơi phải kiên trì
- Đồ họa và âm thanh hoàn hảo

Cập nhật vào: 13/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Perchang cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Perchang cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ