PerfectEsc cho iPhone icon download

PerfectEsc cho iPhone Game giải thoát khỏi phòng tối

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PerfectEsc cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
2800
Size:
16.1 MB
Phát hành:
feifei gao
Cập nhật:
11/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download PerfectEsc cho iPhone 1.6

Thu Hà

Tựa game PerfectEsc cho iPhone có cốt truyện khá đặc biệt, khi bạn bị đặt vào một phòng căn phòng, bị cô lập và phải tìm mọi cách để thoát ra khỏi đó. Bạn phải sử dụng tất các công cụ có trong phòng, sử dụng trí tuệ và sự thông minh của mình để vượt qua các màn giải đố mà trò chơi đặt ra.

advertisements





Trong game PerfectEsc cho iPhone, bạn sẽ bị đặt vào một hoàn cảnh khá " trớ trêu" - một mình trong một căn phòng không có lối thoát. Nhiệm vụ của bạn trong game iOS này là phải sử dụng trí tuệ và sự thông minh của mình để tìm cách ra khoi căn phòng đó. Sẽ có nhiều công cụ và các trợ giúp cho bạn ngay trong chính căn phòng này.

 

download perfectesc cho iphone



PerfectEsc cho iPhone yêu cầu bạn trả lời những câu hỏi hóc búa được đặt ra để từng bước tiến gần hơn đến cánh cửa ra khỏi phòng. Tất nhiên bạn phải vận dụng hết sức khả năng mình có để giải đố nhanh nhất có thể. Khác với những game như Plants vs. Zombies 2 cho iphone không đòi hỏi vận dụng trí tuệ quá nhiều. Trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn chỉ phải nhanh tay nhanh mắt và có chiến thuật hợp lý.

 

download perfectesc cho iphone



PerfectEsc cho iPhone tích hợp khá nhiều game mini kèm theo để bạn lựa chọn và vượt qua. Bên cạnh đó, đồ họa với những hình ảnh 3D ấn tượng cũng là một điểm cuốn hút của trò chơi này. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là game phù hợp cho bạn. Game Dream League Soccer cho iPhone sẽ thử thách tài quản lý bóng đá của bạn.

 

download perfectesc cho iphone

download perfectesc cho iphone

 


Các tính năng chính của PerfectEsc cho iPhone:

- Game mô phỏng sống còn
- Nhiệm vụ giải thoát khỏi phòng tối
- Giải đáp các câu hỏi hóc búa
- Sử dụng các công cụ để thoát khỏi phòng tối
 

Cập nhật vào: 11/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PerfectEsc cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PerfectEsc cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ