PerfectReader 2 Lite  icon download

PerfectReader 2 Lite Đọc file PDF trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PerfectReader 2 Lite 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
339100
Size:
22,4 MB
Phát hành:
Truong Nguyen Ngoc
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PerfectReader 2 Lite 2.0

Đỗ Thanh Hải

PerfectReader 2 Lite for iOS là ứng dụng hữu ích để đọc PDF chuyên nghiệp và miễn phí dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Ứng dụng hỗ trợ người dùng đánh dấu nội dung quan trọng, viết tay bằng bút công cụ và tạo giấy dán ghi chú trên các văn bản định dạng PDF.

advertisements





PerfectReader 2 Lite for iOS là một trình đọc PDF thông minh với tiện ích phóng to thu nhỏ chỉ bằng một cú click đúp. Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, quản lý tài liệu của mình nhanh chóng bằng cách đánh dấu nội dung quan trong, tạo ghi chú.

PerfectReader 2 Lite for iOS được tích hợp chế độ ban đêm hữu ích cho những người phải làm việc với các bản PDF vào buổi đêm. Ứng dụng hỗ trợ 4 kiểu chuyện trang hấp dẫn như cuộn dọc/ ngang, cuộn liên tục và cuộn trang thực.

PerfectReader 2 Lite for iOS còn tích hợp nhiều công cụ tìm kiếm tích hợp sẵn như từ điển Apple, Wikipedia và tìm kiếm web. Đồng thời bạn cũng có thể chọn nội dung hoặc ảnh trong tài liệu một cách nhanh chóng.

Một số tính năng chính của PerfectReader 2 Lite for iOS:

-    Đọc và quản lý PDF một cách chuyên nghiệp
-    Tích hợp tiện ích phóng to thu nhỏ thông minh
-    Hỗ trợ chỉnh sửa, đánh dấu nội dung
-    Tích hợp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PerfectReader 2 Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PerfectReader 2 Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ