PerfectReader for iPad icon download

PerfectReader for iPad Đọc file PDF trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PerfectReader for iPad 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
354066
Size:
14,3 MB
Phát hành:
FutureMedia Studio
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download PerfectReader for iPad 2.0

Hoàng Gia Bách

PerfectReader for iPad là công cụ đọc eBook PDF trên iPad. Đây chính là một phiên bản của PerfectReader Pro và đặc biệt hơn là ứng dụng hoàn toàn miễn phí nên thu hút rất đông người cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo sử dụng ứng dụng miễn phí này để cảm nhận sự tiện lợi.

advertisements





Hiện, PerfectReader Pro for iPad có hỗ trợ Text-To-Speech bằng tiếng Anh, từ điển, Wikipedia và  PDF mã hóa…tạo những điều kiện tốt nhất cho người dùng đọc ebook. Với ứng dụng này, việc đọc eBook hay tạp chí định dạng PDF trở nên dễ dàng, tiện lợi cũng như việc tổ chức khoa học, hợp lí hơn.

PerfectReader for iPad như một cuốn sách đọc PDF duy nhất trên Apple Store. Về giao diện, PerfectReader thu hút bởi giao diện thân thiện, trực quan với người dùng, có BookShelf đẹp mắt và thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng đọc ebook cũng như tổ chức và định vị file PDF

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng PerfectReader for iPad xứng đáng là một trong những ứng phổ biến giúp bạn đọc ebook. Bạn đã cài đặt để trải nghiệm sự tiện lợi từ ứng dụng chưa?

Tính năng của PerfectReader for iPad:

- Giúp bạn dễ dàng đọc ebook PDF.
- Giúp bạn chuyển file PDF sang dạng sách thực trên iPad.
- Cho phép bạn tìm kiếm và highlight kết quả
- Dễ dàng phóng to và điều hướng.
- Còn hỗ trợ chế độ đọc Sepia cho bạn
- Giao diện đẹp mắt.
- Cài đặt dễ dàng cho iPad iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PerfectReader for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PerfectReader for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ