Pewdiepie tuber simulator cho iPhone icon download

Pewdiepie tuber simulator cho iPhone Game nhập vai Youtubes nổi tiếng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pewdiepie tuber simulator cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
547
Size:
155 MB
Phát hành:
Outerminds Inc
Cập nhật:
04/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pewdiepie tuber simulator cho iPhone 1.0.3

Trần Văn Việt

Tựa game Pewdiepie tuber simulator cho iPhone lấy cảm hứng xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của PewDiePie - một nhân vật nổi tiếng, YouTuber số 1 thế giới, với nhiệm vụ nhập vai ngôi sao YouTube PewDiePie lên đường giải cứu thế giới. Game được thiết kế theo phong cách 2D và có lối chơi quen thuộc, tuy nhiên có khá nhiều tính năng hấp dẫn cuốn hút người chơi.

advertisements





Pewdiepie tuber simulator cho iPhone dành cho những ai yêu thích loại game nhập vai mô phỏng, gây dựng cho mình một cơ đồ từ bàn tay không. Người chơi sẽ bước vào quá trình trở thành một youtuber nổi tiếng giống như nhân vật Pewdiepie. Tựa game iOS hấp dẫn này hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới lạ đến cho bạn.

 

download pewdiepie tuber simulator cho iphone



Pewdiepie tuber simulator cho iPhone đặt bạn trong hoàn cảnh ở trong một căn phòng tồi tàn và cũ nát. Tuy nhiên, bạn có thể tận dụng chiếc PC của mình, bạn có thể ghi hình sau đó đăng lên youtube và chờ đợi những phản hồi từ cộng đồng mạng. So với những tựa game quen thuộc như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chẳng hạn, thì game này có nội dung khá mới lạ trong khi Plants vs. Zombies 2 cho iphone chỉ là lối chơi hành động tiêu diệt kẻ thù khá nhàm chán.

 

download pewdiepie tuber simulator cho iphone



Pewdiepie tuber simulator cho iPhone cũng mô phỏng quá trình thay đổi của căn phòng làm việc của chính bạn, từ con số không, dần dần được thay đổi và tân trang để trở thành một studio ghi hình chuyên nghiệp của một youtuber. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng đá đào tạo và dẫn dắt đội bóng của mình.

 

download pewdiepie tuber simulator cho iphone


Các tính năng chính của Pewdiepie tuber simulator cho iPhone:

- Game nhập vai người nổi tiếng Youtuber
- Hành trình từ số không trở thành người nổi tiếng
- Tận dụng chiếc PC để ghi hình, lên Youtube
- Hệ thống nhiệm vụ khá đơn giản

Cập nhật vào: 04/10/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pewdiepie tuber simulator cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pewdiepie tuber simulator cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ