Phan Thị Books for iPad icon download

Phan Thị Books for iPad Kho sách thiếu nhi, thanh thiếu niên

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phan Thị Books for iPad 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
360333
Size:
3,7 MB
Phát hành:
Phan Thi
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phan Thị Books for iPad 1.4

Nguyễn Sang

Phan Thị Books cung cấp sách dành cho thiếu nhi và thanh thiếu niên thuộc nhiều độ tuổi, từ 3 đến 18 - hàng trăm ấn bản các nhà xuất bản trên toàn quốc. Ứng dụng đặc biệt cung cấp truyện tranh, với bộ truyện tranh nổi tiếng nhất, vui nhộn nhất, và bổ ích nhất. Độc giả nhỏ tuổi sẽ được thưởng thức những bộ truyện tranh trắng đen hay những bộ truyện tranh màu đặc sắc.

advertisements





Phan Thị Books còn có Truyện hay sử Việt - minh họa kể về những câu chuyện và huyền thoại thú vị trong lịch sử Việt Nam. Tranh minh họa tuyệt đẹp, truyện kể hấp dẫn. Hãy đọc để hiểu thêm về lịch sử oai hùng của dân tộc Việt Nam.

Suối nguồn cuộc sống là tuyển tập gồm các câu chuyện truyền cảm hứng cho thanh thiếu niên trong độ tuổi 13 - 18. Những câu chuyện mang thông điệp đầy ý nghĩa, với bài học vô giá, giúp thanh thiếu niên học cách đứng lên từ thất bại, trui rèn ý chí để thành công, đồng thời học cách yêu thương, chia sẻ, tha thứ.

Trong tương lai, Phan Thị Books sẽ cung cấp loại sách tương tác và động cho độc giả nhí. Các em nhỏ sẽ rất vui thích chạm vào các nhân vật và vật thể khác để xem điều gì xảy ra.

 Tính năng chính của Phan Thị Books for iPad:


-    Kho sách và truyện khổng lồ với nhiều thể loại.
-    Cung cấp tương tác những câu chuyện, nhân vật với người dùng.
-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
-    Hỗ trợ tìm kiếm và chọn lọc theo từng chủ đề.

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phan Thị Books for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phan Thị Books for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ