Pháo Tết  icon download

Pháo Tết Pháo hoa trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pháo Tết 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
361600
Size:
28,5 MB
Phát hành:
Pitaya Software
Cập nhật:
09/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pháo Tết 2.1

Nguyễn Sang

Mỗi năm, cứ mỗi dịp tết đến xuan về, mọi người lại nô nức mong chờ tiếng pháo mừng xuân. Pháo Tết for iOS là chương trình pháo tết mừng xuan nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất về tiềng pháo. Ứng dụng sẽ mang lại cho người dùng âm thanh sống động.

advertisements





Từ xưa đến nay có nhiều quan niệm cho ramgwf, tiếng pháo mừng xuân nổ vào đêm giao thừa sẽ xua đuổi tà ma, mọi chuyện không vui, xui xẻo của năm cũ. Ứng dụng Pháo Tết for iOS sẽ đem đến cho người dùng những trải nghệm và tiếng pháo rộn rang.

Pháo Tết for iOS

Pháo Tết for iOS giúp người dùng trở về những ngày tết, nghe tiếng pháo rộn rang. Âm thanh mang đến niềm vui xuân, xua tan đi những vất vả, nhọc nhằn của năm cũ, mong chờ đón chào những niềm vui, may mắn trong năm mới.

Với Pháo Tết for iOS bạn sẽ được thưởng thức không khí đón tết tưng bừng, tiếng pháo trong tiết trời se lạnh, lất phất mưa phùn đêm giao thừa. Ứng dụng mong muốn đem đến cho người dùng một không khí tết tràn ngập niềm vui.

Tính năng Pháo Tết for iOS:


- Download ứng dụng Pháo Tết for iOS nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Ứng dụng nhằm mang đến cho người dùng không khí tết cổ truyền của dân tộc, nhất là những người dùng ở xa nhà.
- Ứng dụng có nhiều tính năng độc đáo và thú vị, âm thanh sống động.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương tác.

Một số hình ảnh khác

Pháo Tết for iOS
 

Cập nhật vào: 09/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pháo Tết được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pháo Tết và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ