Phim Tập  icon download

Phim Tập Xem phim dài tập trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phim Tập 2.0.9

Phiên bản:
2.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
356033
Size:
3,2 MB
Phát hành:
DoneItTwice
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phim Tập 2.0.9

Thuy Le

Phim Tập for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị máy của bạn cho phép bạn tìm kiếm những bộ phim dài tập hay nhất. Ứng dụng đã tổng hợp rất nhiều bộ phim mới nhất giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những phim mong đợi. Tham gia ứng dụng để thưởng thức những bộ phim hay.

advertisements





PhimTap for iOS là ứng dụng tổng hợp tất cả những bộ phim dài tập vởi các thể loại khác nhau mang đến cho bạn. Ứng dụng đã phân chia những phim theo tính chất, thể loại, diễn viên giúp bạn có thể tìm kiến chúng một cách dễ đang hơn.

Phim Tập for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn sự lựa chọn kỹ càng những bộ phim với những thể loại thích hợp mang đến cho bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến những hình minh hoạ, theo từng giai đoạn của phim giúp bạn thấy thích thú hơn.

Phim Tập for iOS mang lại những bộ phim hay, hài hước, hồi hợp sẽ mang lại cho bạn những phút thư giãn thú vị.Ứng dụng được ra mắt với tiêu trí: gọn gàng, nhanh và dùng rất it bộ nhớ nên thu hút rất nhiều người tham gia.

Tính năng của Phim Tập for iOS:

- Mang đến những bộ phim dài tập hay và thú vị.
- Cho phép người dùng thưởng thức chúng miễn phí.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

 

Một số hình ảnh của Phim Tập for iOS


 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phim Tập được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phim Tập và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ