Phone Doctor Plus cho iPhone icon download

Phone Doctor Plus cho iPhone Kiểm tra sức khỏe điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phone Doctor Plus cho iPhone 4.0.2

Phiên bản:
4.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1958
Size:
7.7 MB
Phát hành:
Smartphone Doctor
Cập nhật:
12/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Phone Doctor Plus cho iPhone 4.0.2

Trần Minh Quân

Phone Doctor Plus cho iPhone cho phép người dùng theo dõi và kiểm tra tình trạng hoạt động của điện thoại iPhone, nhằm có những giải pháp khắc phục hợp lý nếu thiết bị có vấn đề. Ứng dụng này rất hữu ích khi bạn mua một chiếc iPhone cũ nhưng không nắm được hiện trạng các bộ phận của máy ra sao để nâng cấp. Tiện ích cung cấp một giao diện trực quan cũng như các tính năng rất hữu ích cho người dùng điện thoại.

advertisements





Phone Doctor Plus cho iPhone được đánh giá là công cụ tối ưu hóa hệ thống hữu dụng dành cho thiết bị iPhone, giúp người dùng cải thiện được đáng kể hiệu suất của điện thoại cũng như sử dụng các ứng dụng khác mượt mà hơn. Ứng dụng iPhone này sẽ tiến hành khảo sát toàn diện các bộ phần phần cứng của thiết bị với khả năng kiểm tra các thông số của 30 bộ phận trong máy, đo đạc và dựa đoán khá chính xác thời lượng sử dụng pin trên điện thoại. Bạn cũng sẽ nhận được những đề xuất về cách xử lý nếu gặp các sự cố về pin điện thoại.

 

download phone doctor plus cho iphone



Để sử dụng pin hiệu quả hơn, người dùng nên có một ứng dụng bảo vệ pin chuyên dụng hơn như Battery Doctor For iOS, đây là công cụ quản lý pin hiện đang được hàng triệu người sử dụng, tải ngay Battery Doctor For iOS.

 

 

download phone doctor plus cho iphone



Phone Doctor Plus cho iPhone cũng hỗ trợ theo dõi tình trạng kết nối mạng của thiết bị, trong trường hợp máy có kết nối mạng nhưng không thể truy cập Internet thì ứng dụng sẽ giúp bạn tìm lý do để xử lý. Mặt khác, ứng dụng còn thống kê thói quen sử dụng Internet của bạn, tải các gói dữ liệu theo ngày, tuần và tháng.

 

download phone doctor plus cho iphone



Không chỉ kiểm tra tổng thể điện thoại, ứng dụng này còn giúp người dùng theo dõi chi tiết từng thành phần trên Smartphone như  cảm biến màn hình, loa, các cảm biến, camera...Một ưu điểm của Phone Doctor Plus cho iPhone là các chức năng kiểm tra đều được hỗ trợ tốt bởi các cử chỉ cảm ứng đa điểm. Màu sắc hiển thị trên giao diện của ứng dụng là dấu hiệu để bạn nhận biết tình trạng điện thoại, màu xanh xuất hiện khi phần cứng vẫn hoạt động tốt, màu đỏ báo hiệu phần cứng có vấn đề.

Phone Doctor Plus trên Android cũng có các chức năng tương tự như trên iPhone. Nếu bạn sử dụng điện thoại Android thì tải về để thử nghiệm.

Các tính năng chính của Phone Doctor Plus cho iPhone:

- Kiểm tra phần cứng điện thoại iPhone
- Theo dõi hoạt động của pin điện thoại
- Kiểm tra tình trạng sử dụng mạng
- Quản lý và tối ưu hệ thống
- Đưa ra các lời khuyên về xử lý phần cứng điện thoại


 

Cập nhật vào: 12/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phone Doctor Plus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ