Phong tục Việt Nam for iOS icon download

Phong tục Việt Nam for iOS Tìm hiểu phong tục Việt Nam cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phong tục Việt Nam for iOS 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
366233
Size:
6,1 MB
Phát hành:
Dinh Phuong Nam
Cập nhật:
28/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phong tục Việt Nam for iOS 1.3.0

Trần Minh Quân

Phong tục Việt Nam for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tổng hợp các phong tục tập quán của Việt Nam ngay trên chiếc điện thoại iPhone. Ứng dụng được tổng hợp từ rất nhiều các phong tục tập quán, những nét truyền thống đặc sản của dân tộc từ xa xưa cho đến tận ngày nay của Việt Nam. Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn tìm hiểu các phong tục tập quán đó.

advertisements





Phong tục Việt Nam for iOS là ứng dụng tổng hợp các phong tục tập quán của Việt Nam ngay trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng được tập hợp từ rất nhiều phong tục tập quán khác nhau, và được chú thích một cách chi tiết đầy đủ các thông tin như nguồn gốc, vì sao lại phải có phong tục  này và qua đó bạn cũng hiểu được vẻ đẹp cổ truyền của Việt Nam qua các phong tục lễ hội.

Phong tục Việt Nam for iOS được tập hợp từ hơn 100 phong tục tập quán khác nhau, các phong tục được sắp xếp một cách khoa học và tinh tế theo các phạm trù riêng biệt giúp bạn có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin nhất về các phong tục truyền thống của Việt Nam ra sao. Từ đó bạn sẽ hiểu được nhiều điều và biết trân trọng giữ gìn bản sắc của dân tộc mình hơn.

Phong tục Việt Nam for iOS được thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Phong tục Việt Nam for iOS

- Được tổng hợp từ hơn 100 phong tục phổ biến khác nhau của Việt Nam.
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.
- Tìm hiểu phong tục, văn hóa Việt Nam
 

Cập nhật vào: 28/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phong tục Việt Nam for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phong tục Việt Nam for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ