Photo Manager Pro  icon download

Photo Manager Pro Quản lý ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Photo Manager Pro 4.2.2

Phiên bản:
4.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
354133
Size:
8,1 MB
Phát hành:
Linkus
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Manager Pro 4.2.2

Đỗ Thanh Hải

Photo Manager Pro for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý ảnh tuyệt đẹp và độc đáo trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp các thao tác đơn giản. Người dùng có thể sử dụng các công cụ quản lý ảnh và xem ảnh với thiết bị iOS.

advertisements





Giao diện Photo Manager Pro for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong quản lý ảnh một cách dễ dàng trên iOS.

Photo Manager Pro for iOS giúp bạn có thể quản lý ảnh tuyệt đẹp và độc đáo và xem ảnh với các thao tác chuyên nghiệp trên iOS. Tiện ích hỗ trợ bạn quản lý ảnh dễ dàng trong album của mình. Tiện ích hỗ trợ người dùng phân loại nhanh ảnh, chọn và lưu lại ảnh yêu thích.
.
Photo Manager Pro for iOS hỗ trợ cho người dùng các công cụ đánh giá ảnh chỉ cần vuốt lên, xuống vào màn hình. Tiện ích la công cụ tạo cho bạn sự tin cậy về bảo mật ảnh của bạn an toàn tuyệt đối. Bạn có lưu ảnh vào thư mục bạn mong muốn, timeline ảnh, trình xem nhanh các chứ năng của tiện ích.

Các tính năng chính của Photo Manager Pro for iOS:

- Quản lý ảnh
- Xem ảnh
- Phân loại
- Chọn và lưu
- Đánh giá ảnh
- Timeline
- Trình xem nhanh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Manager Pro for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Manager Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Manager Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ