Photo Measures Lite  icon download

Photo Measures Lite Tạo số đo ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Measures Lite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
357033
Size:
2,7 MB
Phát hành:
Big Blue Pixel
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Measures Lite

Nguyễn Thuý Thanh

Photo Measures Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể đo kích thước các chiều của ảnh trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp. Người dùng có thể chụp ảnh và ghi kích thước lên ảnh là công cụ tối ưu cho kiến trúc sư.

advertisements





Giao diện của Photo Measures Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà thiết kế, kiến trúc sư. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn biết chính xác kích thước của các đồ vật, khoảng cách và các chiều trong không gian trên iOS.

Photo Measures Lite for iOS giúp bạn có thể chụp ảnh và lựa chọn đơn vị kích thước để ghi trực tiếp lên ảnh một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ để tìm các vị trí giữa hai điểm để ghi kích thước có độ chính xác.

Photo Measures Lite for iOS hỗ trợ cho người dùng màn hình Retina, chèn text và bình luận lên ảnh. Tiện ích cho phép bạn có thể xem các góc ảnh, quản lý ảnh them nhóm. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ các tính năng xuất ảnh có phân giải cao, chất lượng sắc nét.

Các tính năng chính của Photo Measures Lite for iOS:

- Tạo số đo
- Chụp ảnh
- Hiệu chỉnh kích thước
- Phóng to, thu nhỏ
- Màn hình Retina
- Chèn text
- Bình luận
- Quản lý ảnh
- Xuất ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Measures Lite for iOS:

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Measures Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Measures Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ