Photo Party Upload for iPad icon download

Photo Party Upload for iPad Đăng tải và chia sẻ ảnh trên iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Party Upload for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
353700
Size:
512 KB
Phát hành:
Venuiti Solutions
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Party Upload for iPad

Đỗ Thanh Hải

Photo Party Upload for iPad là ứng dụng giúp người dùng đăng tải và chia sẻ ảnh độc đáo trên iPad. Tiện ích được thiết kế giải pháp cho thợ ảnh quản lý ảnh chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện, ngành marketing. Tiện ích thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản.

advertisements





Photo Party Upload for iPad hỗ trợ bạn chia sẻ và kết nối với tất cả mọi người qua các mạng xã hội. Tiện ích cung cấp các tính năng cho ngành marketing quảng bá sản phẩm của mình thông qua hình ảnh . Tiện ích cho phép bạn dễ dàng quản lý và chia sẻ ảnh độc đáo trên iPad.

Photo Party Upload for iPad giúp thợ chụp ảnh chuyển ảnh từ máy ảnh qua mạng không dây Wifi sang iPad. Người dùng ipad có thể dễ dàng sử dụng ảnh từ ipad để chia sẻ ảnh qua các mạng xã hội như: Facebook, Twitter hay gửi ảnh qua email cho bạn bè và người thân nhanh chóng.

Photo Party Upload for iPad hỗ trợ cho người dùng có thể sử dụng đăng tải và chia sẻ ảnh ngay trong các sự kiện cho mọi người. Tiện ích được thiết kế để người dùng có thể chuyển ảnh sang ipad nhanh chóng và thao tác dễ dàng.

Các tính năng chính của Photo Party Upload for iPad:

- Quản lý ảnh
- Chia sẻ
- Upload ảnh
- Đăng ảnh
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Party Upload for iPad:

 






 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Party Upload for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Party Upload for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ