Photo Translate  icon download

Photo Translate Dịch văn bản trong hình ảnh bằng iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Photo Translate 2.07

Phiên bản:
2.07
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
356300
Size:
409,6 KB
Phát hành:
Blue Graphene
Cập nhật:
28/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Translate 2.07

Thu Hà

Photo Translate for iOS là phần mềm biên dịch ảnh trên iPhone/iPad của iOS. Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng phiên dịch văn bản, sách, báo bạn chụp sang ngôn ngữ bạn đã chọn. Với thao tác đơn giản này, bạn không cần phải khó khăn dịch những văn bản đó ra ngôn ngữ nào đó nữa.

advertisements





Photo Translate for iOS có đặc điểm nổi trội so với những phần mềm cùng loại, có thể giúp bạn dịch bất kì văn bản, hình ảnh…nào từ camera hay album ảnh trong iPad, iPhone của bạn. Ban chỉ cần nhập ngôn ngữ đã chọn, sau đó ứng dụng sẽ dịch tức thời chỉ với điều kiện duy nhất là máy bạn kết nối 3G, Wifi.

Hiện nay phần mềm Photo Translate for iOS đã hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, cho bạn thoải mái lựa chọn, đáp ứng nhu cầu của người dùng, như Tiếng Anh, Đức, Italya, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam… Và nhận diện OCR bằng từ điển Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.

Với hiệu quả của Photo Translate, hiện nay phần mềm đã có nhiều phiên bản đáp ứng nhu cầu của đông dảo người dùng. iPad, iPhone của bạn có thể cài đặt phần mềm rất dễ dàng.

Tính năng của Photo Translate for iOS:

- Giúp người dùng dịch văn bản, hình ảnh sang bất kì ngôn ngữ nào.
- Phần mềm nhận diện và dịch ngôn ngữ tức thời.
- Kết quả dịch chính xác, nhanh chóng.
- Hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iPad, iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 28/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Translate được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Translate và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ