PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone icon download

PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone Chỉnh sửa ảnh theo phong cách lãng mạn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 6.0 or later
Downloads:
2506
Size:
46.1 MB
Phát hành:
Nine Curves
Cập nhật:
27/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone 1.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone mang đến cho bạn kho hiệu ứng phong phú theo phong cách lãng mạn cổ điển để bạn trang trí cho các hình ảnh của mình. Người dùng có thể lựa chọn các hiệu ứng theo các chủ đề khác nhau, chia sẻ các hình ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa để khoe với bạn bè.

advertisements





PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone tích hợp 50 bộ lọc hiệu ứng khác nhau theo phong cách lãng mạn để bạn trang trí cho các hình ảnh chân dung, trẻ em, vật nuôi, các công trình xây dựng và cảnh quan thiên nhiên. Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh lý tưởng trên iOS dành cho các nhiếp ảnh gia và những người thích chụp ảnh.

 

download photojus romance fx pro cho iphone

PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone cho phép người dùng xem trước các hình ảnh khi được áp dụng hiệu ứng và điều chỉnh các thông số sao cho phù hợp với mắt nhìn nhất. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với các hiệu ứng được cung cấp trong Camera360 cho iPhone thì đây chính là bổ sung hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng Camera360 cho iPhone mặc dù chụp ảnh đẹp nhưng lại khá nghèo nàn về hiệu ứng.

 

download photojus romance fx pro cho iphone

PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên Facebook và các dịch vụ trực tuyến khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các tính năng cắt dán ảnh, ghép ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone cũng cho phép chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download photojus romance fx pro cho iphone

download photojus romance fx pro cho iphone

Các tính năng chính của PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone:

- Thêm hiệu ứng lãng mạn cho ảnh
- Kho hiệu ứng phong phú, nhiều chủ đề
- Xem trước hiệu ứng khi áp dụng lên ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 27/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoJus Romance FX Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ