PhotoMagic for iOS icon download

PhotoMagic for iOS Hiệu ứng ảnh đặc biệt trên iPhone.

35/5

Download

Bắt đầu tải

PhotoMagic for iOS

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPod touch (3rd generation), iPod touch (4th generation) and iPad,
Downloads:
355133
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Bharath Paturi
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PhotoMagic for iOS

Nguyễn Thuý Thanh

PhotoMagic for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng ảnh đặc biệt rõ nét và chất lượng hình ảnh đẹp trên iOS. Tiện ích được thiết kế hiệu ứng ảnh hoạt hình. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể tạo hiệu chỉnh hiệu ứng ảnh đặc biệt và chia sẻ với bạn bè.

advertisements





Giao diện PhotoMagic for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Tiện ích hỗ trợ bạn tạo ảnh với tạo hiệu chỉnh hiệu ứng ảnh đặc biệt.

PhotoMagic for iOS giúp bạn lựa chọn với các hiệu ứng ảnh đa dạng và đặc biệt cho bức ảnh của bạn thêm sinh động. Tiện ích giúp người dùng làm hiệu ứng ảnh hoạt hình đa dạng cho hình ảnh vui nhộn như: gợn sóng, vẫy cờ, lửa, phản ánh nước...
 
PhotoMagic for iOS hỗ trợ cho người dùng chia sẻ với bạn bè qua các mạng xã hội Facebook, Twitter và gửi ảnh qua email. Tiện ích cho phép người dùng chuyển đổi ảnh. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng khi thay đổi tên ảnh.

Các tính năng chính của PhotoMagic for iOS:

- Hiệu ứng ảnh
- Nước gợn sóng
- Phản ánh nước
- Chia sẻ
- Gửi ảnh
- Chuyển đổi ảnh
- Đổi tên ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng PhotoMagic for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoMagic for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoMagic for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ