PhotoMath cho iPhone icon download

PhotoMath cho iPhone Giải toán bằng camera trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoMath cho iPhone 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
98
Size:
11.5 MB
Phát hành:
PhotoPay Ltd
Cập nhật:
21/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download PhotoMath cho iPhone 1.2.0

Trần Minh Quân

PhotoMath cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ giải toán khá thú vị trên điện thoại iPhone đang gây sốt trong giới trẻ. Ứng dụng này có khả năng hiển thị kết quả bài toán ngay lập tức cho bạn khi bạn đưa hình chụp của bài toán, đồng thời có thể kiểm tra lại kết quả xem mình đã làm đúng hay chưa.

advertisements





PhotoMath cho iPhone hiện tại chỉ hỗ trợ cho bộ môn Toán học. Với người dùng muốn giải đáp các vấn đề khác như Hóa học hay Vật lý thì có thể sử dụng GotIt để sử dụng. GotIt mang tới sự giải đáp của tất cả các mảng chủ đề liên quan tới giáo dục, ngoài môn toán còn có nhiều môn khác như Vật Lý, Hóa học ...

 

PhotoMath cho iPhone sẽ hiển thị cách giải bài toán theo từng bước chi tiết cho những ai có nhu cầu, do vậy, bạn sẽ hiểu được vì sao bài toán lại cho ra đáp án này mà không phải đáp án kia. Điều bạn cần làm chỉ là chụp ảnh một bài toán và đưa vào ứng dụng, cách giải và kết quả sẽ tự động được đưa đến cho bạn.

PhotoMath cho iPhone

Download PhotoMath cho iPhone để giải toán trên điện thoại

PhotoMath cho iPhone hỗ trợ cho các dạng toán như phép tính căn bản, phân số, số thập phân, phương trình tuyến tính, một số hàm như logarit... Ứng dụng đạng được bổ sung thêm nhiều dạng toán nữa với độ khó hơn trong thời gian tới, mang lại nhiều lợi ích cho học sinh đang dùng Smartphone.

download PhotoMath cho iPhone

Tải PhotoMath cho iPhone hoàn toàn miễn phí

 

Tính năng chính của PhotoMath:

- Giải toán bằng Camera điện thoại

- Đưa ra cách giải chi tiết

- Tự động đưa kết quả

- Hỗ trợ nhiều dạng toán cơ bản

Cập nhật vào: 21/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoMath cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoMath cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ