Photon Flash Player cho iPhone icon download

Photon Flash Player cho iPhone Chạy ứng dụng Flash trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photon Flash Player cho iPhone 6.2

Phiên bản:
6.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
2034
Size:
30.9 MB
Phát hành:
Appsverse Inc
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Photon Flash Player cho iPhone 6.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng Photon Flash Player cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ chạy Flash tốt nhất cho các thiết bị iOS. Công cụ này giúp bạn xem file Flash trên trình duyệt tiện lợi. Đây là giải pháp tuyệt vời cho người dùng khi Adobe Flash không chạy được trên các thiết bị di động của Apple.

advertisements





Photon Flash Player cho iPhone hỗ trợ xem các file Flash trên trình duyệt với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những video định dạng Flash trên trên thiết bị iOS của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chơi cả những game Flash.

 

download photon flash player cho iphone



Photon Flash Player cho iPhone cho phép xem qua nội dung Flash với phím nhấn Lightning. Bạn có thể xem ở chế độ toàn màn hình trên. Ứng dụng này cũng giúp bạn kiểm soát băng thông, mở nhiều webiste cùng lúc theo dạng thẻ. Bên cạnh ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone thần thánh thì bạn cũng nên trang bị cho thiết bị của mình một công cụ để duyệt xem video Flash. Chụp ảnh với Camera360 cho iPhone mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp tuyệt vời.

 

download photon flash player cho iphone



Photon Flash Player cho iPhone giúp người dùng đánh dấu trang, in ấn, chia nhỏ màn hình. Mặc dù hãng Apple đã từ bỏ ý định phát triển Flash trên nền tảng iOS của mình và tập trung vào HTML5, tuy nhiên trong trường hợp cần Flash thì những công cụ như trên là một giải pháp cứu hộ cần thiết. Trên iOS còn khá nhiều ứng dụng thú vị chẳng hạn Free Video Downloader cho iPhone cho phép tải về các video để xem offile. Sử dụng Free Video Downloader cho iPhone, bạn sẽ có được những video của riêng mình.

 

download photon flash player cho iphone



Các tính năng chính của Photon Flash Player cho iPhone:

- Chạy ứng dụng Flash trên thiết bị iOS
- Chạy game Flash
- Mở nhiều Website dưới dạng thẻ
- Xem toàn màn hình
- Kiểm soát băng thông

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photon Flash Player cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photon Flash Player cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ