Photonia  icon download

Photonia Tạo hình ảnh hài hước trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photonia 1.8.8

Phiên bản:
1.8.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
364033
Size:
44,9 MB
Phát hành:
Darinsoft
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photonia 1.8.8

Thuy Le

Photonia for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị di động khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một công cụ chỉnh sửa ảnh giúp tạo ra những bức hình hài hước và vui nhộn. Chắc chắn người dùng sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

advertisements





Để tạo ra những bức hình ngộ nghĩnh và hài hước chúng ta cần rất nhiều thời gian và chỉnh sửa phức tạp. Nhưng giờ đây, với Photonia for iOS người dùng đã sở hữu trong tay một công cụ chỉnh sửa ảnh giúp tạo ra những bức hình vui nhộn và thú vị.

Photonia for iOS

Bên cạnh đó, Photonia for iOS cung cấp cho người dùng các template phong phú giúp chỉnh sửa hay thêm những hiệu ứng hoạt hình hài hước. Với những tính năng được phát triển từ công nghệ hiện đại, phần mềm này sẽ giúp người dùng chỉnh sửa ảnh như những chuyên gia.

Không chỉ vậy, Photonia for iOS còn cung cấp rất nhiều khung ảnh hay hình dán để việc chỉnh sửa ảnh được dễ dàng hơn, quan trọng là tạo ra được những hình ảnh độc đáo nhất. Sau khi hoàn tất thao tác chỉnh sửa, người dùng có thể chia sẻ thành quả của mình thông qua các trang mạng xã hội.

Tính năng chính của Photonia for iOS:

- Mẫu template được tích hợp sẵn
- Cung cấp khung ảnh
- Hỗ trợ công cụ chỉnh sửa hình ảnh
- Thu, phóng và xoay hình ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Photonia for iOS

Photonia for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photonia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photonia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ