PhotoScan cho iPhone icon download

PhotoScan cho iPhone Scan ảnh chất lượng cao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PhotoScan cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 or later
Downloads:
2096
Size:
65.9 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
19/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download PhotoScan cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng PhotoScan cho iPhone hỗ trợ quét và scan ảnh với tốc độ nhanh và mang đến chất lượng tốt cho người dùng. Tiện ích này còn hỗ trợ tìm kiếm ảnh scan trên Google Photos, đồng thời sao lưu an toàn các hình ảnh của bạn. Ứng dụng này hoạt động trên cả iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

advertisements





PhotoScan cho iPhone cho phép scan ảnh với tốc độ nhanh, hoàn toàn miễn phí và cho chất lượng bức ảnh hoàn hảo. Ứng dụng iOS này sở hữu tính năng cắt ảnh tự động nhờ công nghệ dò mép ảnh thông minh, scan ảnh ở nhiều kích thước và kiểu dáng. Người dùng có thể xoay ảnh ở nhiều góc độ khác nhau,  xử lý phối cảnh tự động.

 

download photoscan cho iphone

PhotoScan cho iPhone scan ảnh chụp nhanh và dễ dàng, người dùng có thể chỉnh sửa trước khi lưu trữ vào Google Photos. Nếu như Camera360 cho iPhone giúp bạn tạo ra những hình ảnh tự sướng đẹp mắt thì PhotoScan lại giúp bạn scan ảnh tiện lợi hơn. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang được các bạn trẻ ưa chuộng, đặc biệt là các bạn gái.

 

download photoscan cho iphone

PhotoScan cho iPhone còn hỗ trợ nhúng ảnh scan vào phim, thêm bộ lọc và chỉnh sửa bằng công cụ có sẵn. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với nhiều hiệu ứng độc đáo, đặc biệt PhotoWonder cho iPhone còn giúp chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

Các tính năng chính của PhotoScan cho iPhone:

 - Ứng dụng Scan ảnh chất lượng cao
- Tốc độ Scan ảnh nhanh
- Hỗ trợ nhiều kích thước và kiểu dáng ảnh
- Thêm bộ lọc ảnh, xử lý phối cảnh tự động
- Lưu trữ ảnh vào Google Photos

Cập nhật vào: 19/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PhotoScan cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PhotoScan cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ