Phụ nữ thời đại  icon download

Phụ nữ thời đại Đọc báo Phụ nữ thời đại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phụ nữ thời đại 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
347266
Size:
400 KB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phụ nữ thời đại 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Phụ nữ thời đại for iOS là ứng dụng đọc báo phụ nữ thời đại cho iPhone/ iPad. Với ứng dụng này bạn sẽ có được những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về những người chị, người mẹ đáng kính, những thành công cũng như cách họ chăm sóc gia đình và sắc đẹp.

advertisements





Phụ nữ thời đại for iOS giúp người sử dụng đọc được tờ báo về phụ nữ uy tín nhất hiện nay, với các chuyên mục đa dạng như: phụ nữ thành đạt, người nổi tiếng, đẹp mọi lúc, thưởng thức, không gian chuyện tình, tin dịch vụ… bạn có thể năm bắt được tất cả các tin tức về phụ nữ nói chung và thông tin về xã hội,kinh tế, chính trị, văn hoá…. đang diễn ra trên trái đất .

Phụ nữ thời đại for iOS là nơi mà người sử dụng nhất là những người phụ nữ cần có, bởi tất cả các công thức làm đẹp, nấu ăn, thời trang …. Đều được cung cấp đầy đủ và chi tiết. Bạn sẽ trở thành những người phụ nữ thật thành công, thật nổi bật, thật hiện đại và thông minh với những thông tin cực kỳ hữu ích mà tờ báo cung cấp.

Phụ nữ thời đại for iOS giới thiệu về những gương mặt thành công của phụ nữ họ có thể là các ca sĩ , các nghệ sĩ nổi tiếng, những chuyên gia tài giỏi trong nhiều lĩnh vực …. Bạn cũng có thể đến với “ phụ nữ thời đại ” để đọc những mẫu chuyện thú vị, những tâm sự về gia đình, về hôn nhâ, về sự nghiệp, về con cái… đó sẽ là những trải nghiệm, những chiêm nghiệm về cuộc đời cho bạn.

Các tính năng chính của ứng dụng Phụ nữ thời đại for iOS

-    Cung cấp thông tin nhanh chóng được cập nhật mới nhất
-    Giao diện đẹp và dễ sử dụng
-    Di chuyển giữa các tag nhanh gọn
-    Nhiều chuyên mục cho người đọc lựa chọn.

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phụ nữ thời đại được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phụ nữ thời đại và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ