PicSecret for iPhone icon download

PicSecret for iPhone Đặt mật khẩu, bảo vệ hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PicSecret for iPhone 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 4.3 or later.
Downloads:
363366
Size:
8,4 MB
Phát hành:
iKnowledgeSolutions
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicSecret for iPhone 2.5

Thuy Le

PicSecret for iPhone là ứng dụng được thiết kế riêng cho iPhone. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình công cụ bảo vệ hình ảnh riêng tư. Sau khi sử dụng tính năng PicSecret thiết lập mật khẩu, hình ảnh sẽ được bảo vệ an toàn.

advertisements





Với yêu cầu bảo mật dữ liệu như văn bản đơn giản hơn rất nhiều bảo mật hình ảnh cá nhân. Nhưng giờ đây với PicSecret for iPhone, người dùng chỉ cần vài thao tác thiết lập mật khẩu cơ bản là có thể báo mật hình ảnh cá nhân một cách an toàn tuyệt đối.

PicSecret for iPhone

Bên cạnh đó, PicSecret for iPhone còn mang đến cho người dùng rất nhiều những tính năng hữu ích khác. Người dùng có thể nhập và tạo hình ảnh mọi thời điểm từ thư viện hoặc chụp ảnh trực tiếp và có khả năng xem hình ảnh dưới dạng slideshow.

Không chỉ vậy, PicSecret for iPhone giúp người dùng có khả năng sao lưu hình ảnh trong thiết bị di động khi cần thiết. Ngoài ra, người dùng có thể ghi lại các thông tin khác nhau của hình ảnh để biết ngày chụp và tên của chúng. Với tiện ích chia sẻ, người dùng có thể gửi hình ảnh qua Email để cất giữ.

Tính năng chính của PicSecret for iPhone:

- Bảo mật bằng mật khẩu
- Chế độ xem slideshow
- Sao lưu hình ảnh
- Gửi qua Email
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh

Hình ảnh trong PicSecret for iPhone

PicSecret for iPhone

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicSecret for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicSecret for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ