Pilot Ace cho iPhone icon download

Pilot Ace cho iPhone Game lái máy bay hấp dẫn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pilot Ace cho iPhone 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
OS 8.0 or later
Downloads:
1259
Size:
7.7 MB
Phát hành:
Sean Kosanovich
Cập nhật:
27/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pilot Ace cho iPhone 3.1

Nguyễn Sang

Tựa game lái máy bay Pilot Ace cho iPhone khá quen thuộc về cả hình ảnh và lối chơi đối với những ai đã từng chơi các game tương tự trên thiết bị iOS. Tuy nhiên ở game này, người chơi có thể chơi trực tuyến cùng bạn bè, cơ hội cạnh tranh ở bảng xếp hạng số điểm cao. Bên cạnh đó, người chơi còn được lựa chọn các loại máy bay khác nhau để thử tài làm phi công của mình.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Pilot Ace cho iPhone là điều khiển chiếc máy bay của mình bay trên núi và vượt qua các chướng ngại trên đường đi. Khác với các game lái máy bay khác trên iOS khi bạn phải chơi đơn độc một mình, ở game này người chơi có thể chơi bới 2 hoặc 3 người bạn của mình.

download pilot ace cho iphone

Pilot Ace cho iPhone cho phép mở khóa để khám phá 5 máy bay bổ sung và 3 máy bay trực thăng, bạn tha hồ lựa chọn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download pilot ace cho iphone

Pilot Ace cho iPhone cũng tạo cơ hội cho bạn cạnh tranh cùng bạn bè và khoe thành tích của mình trên Game Center. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

download pilot ace cho iphone

download pilot ace cho iphone
Các tính năng chính của Pilot Ace cho iPhone:

- Game điều khiền máy bay
- Vượt các chướng ngại vật trên đường đi
- Mở khóa các loại máy bay và trực thăng
- Cạnh tranh cùng bạn bè
 

Cập nhật vào: 27/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pilot Ace cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pilot Ace cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ