Pimp My Clip  icon download

Pimp My Clip Chỉnh sửa video cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pimp My Clip 1.15

Phiên bản:
1.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
360166
Size:
49,6 MB
Phát hành:
Baboonix
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pimp My Clip 1.15

Nguyễn Thuý Thanh

Pimp My Clip for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình chỉnh sửa video đa chức năng một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Pimp My Clip for iOS là ứng dụng chỉnh sửa video giúp bạn có thể nâng cấp video đó để đạt độ chuẩn nhất. Ứng dụng giúp bạn có thể tạo ra được các video thú vị, độc đáo và hấp dẫn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Pimp My Clip for iOS hỗ trợ bổ sung những đồ họa độc đáo, hiệu ứng hoạt họa, hiệu ứng âm thanh, biểu tượng, bong bóng chat chứa nội dung dạng chữ, băng quảng cáo, các ký hiệu phong cách hoạt hình để bạn có thể dễ dàng tạo được một video yêu thích. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn có thể chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội một cách nhanh chóng.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng nổi bật, Pimp My Clip for iOS thực sự là ứng dụng mang lại cho người dùng sự tin tưởng. Tham gia ứng dụng với hệ điều hành iOS 4.0 cho máy.

Tính năng của Pimp My Clip for iOS:

- Mang đến trình chỉnh sửa video đa chức năng độc đáo.
- Hỗ trợ sửa lỗi cho phiên bản sau.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.
- Chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác trong Pimp My Clip for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pimp My Clip được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pimp My Clip và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ