Pimp My Hair icon download

Pimp My Hair Tạo kiểu tóc trên iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pimp My Hair

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
364833
Size:
22,9 MB
Phát hành:
Iddiction
Cập nhật:
09/11/2020

Đánh giáChém Gió

Download Pimp My Hair

Đỗ Thanh Hải

Pimp My Hair for iOS là một ứng dụng thú vị cho bạn trải nghiệm trên iPhone/iPad của mình. Đến với ứng dụng này bạn có thể tạo cho mình những kiểu tóc hoàn toàn mới lạ và độc- không ở đâu có được trên chính khuôn mặt của mình.

advertisements





Pimp My Hair for iOS với công nghệ ghép tóc số học cải tiến bạn sẽ có những thử nghiệm mới lạ và hấp dẫn với mái tóc của mình ngay trên những tấm hình chụp sẵn có của bản thân trên chiếc điện thoại. Không cần phải ra tiệm tóc tốn kém không ít tiền của. giờ đây với phần mềm này bạn có thể chọn cho mình mái tóc phù hợp nhất.

Pimp My Hair for iOS

Pimp My Hair for iOS cung cấp cho bạn 40 kiểu tóc khác nhau để bạn thử nghiệm với khuôn mặt của mình. Không những thế ứng dụng còn giúp bạn đổi cả màu sắc của mái tóc cho thật phù hợp. Giờ đây chỉ trong nháy mắt bạn đã cực kỳ khác biệt với những mái tóc do chính mình tạo ra.

Pimp My Hair for iOS giúp bạn tạo ra những tấm hình cực kỳ vui nhộn với các công cụ hỗ trợ hữu ích như tạo ghi chú, thêm các trang trí cho mái tóc … đến với ứng dụng này bạn có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích của bản thân, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị và hấp dẫn khi sử dụng phần mềm của chúng tôi.

Các tính năng chính của Pimp My Hair for iOS

-     40 kiểu tóc khác nhau
-    8 màu tóc độc đáo
-    Di chuyển và chia tỷ lệ bộ tóc giả vừa khuôn mặt
-    Thêm chú thích vui nhộn
-    Chia sẻ ảnh trên Facebook/Twitter

Hình ảnh trong Pimp My Hair for iOS

Pimp My Hair for iOS

Pimp My Hair for iOS
 

Cập nhật vào: 09/11/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pimp My Hair được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pimp My Hair và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ