Pink Wallpaper  icon download

Pink Wallpaper Hình nền đáng yêu trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Pink Wallpaper 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364533
Size:
11,5 MB
Phát hành:
Floor Girls
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pink Wallpaper 2.1

Thuy Le

Pink Wallpaper for iOS mang đến cho người dùng bộ hình nền mang phong cách nữ tính với tông màu chủ đạo là màu hồng. Đây là những hình ảnh có chất lượng cao và hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ dịu dàng, đáng yêu. Do vậy, có thể sử dụng chúng để cài đặt màn hình Lock và Home một cách dễ dàng.

advertisements





Trong Pink Wallpaper for iOS, người dùng có thể dễ dàng điều hướng hình ảnh theo ý muốn bằng cách vuốt, kéo, phóng to hoặc thu nhỏ,… Hơn nữa, tốc độ load của ứng dụng nhanh và ổn định giúp người dùng xem ảnh thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, Pink Wallpaper for iOS hỗ trợ tính năng lọc ảnh hiệu quả. Người dùng có thể tìm kiếm và lọc theo ảnh yêu thích, ảnh mới nhất hoặc ảnh ngẫu nhiên,… Qua đó, mọi người có thể chọn cho mình những hình ảnh tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, người dùng có thể tải miễn phí bộ sưu tập hình nền trên cửa hàng App Store. Với kích thước và dung lượng nhỏ gọn, ứng dụng là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người trên thiết bị di động. Người dùng cũng có thể chia sẻ các hình ảnh trong bộ sưu tập này tới bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter và Email.

Tính năng chính của Pink Wallpaper for iOS:

- Điều hướng dễ dàng
- Tải hình ảnh nhanh chóng
- Cập nhật hình nền hàng ngày
- Thêm hình nền vào danh bạ liên lạc
- Lọc ảnh theo ý người dùng
- Hỗ trợ màn hình Retina

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pink Wallpaper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pink Wallpaper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ