Pinnacle Studio  icon download

Pinnacle Studio Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Pinnacle Studio 5.0.1

Phiên bản:
5.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1081
Size:
66.6 MB
Phát hành:
Corel Inc
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pinnacle Studio 5.0.1

Hoàng Gia Bách

Pinnacle Studio For iOS là ứng dụng tiện ích cho việc chỉnh sửa video, âm thanh và hình ảnh dành cho iOS. Với ứng dụng này, bạn thỏa sức chỉnh sửa và sáng tạo video, âm thanh và hình ảnh. Công nghệ làm phim hàng đầu sẽ giúp bạn có được những video, âm thanh và hình ảnh ưng ý nhất.

advertisements





Pinnacle Studio For iOS cho phép bạn nhanh chóng sắp xếp các clip vào trong Storyboard. Sau đó, sẽ thực hiện chỉnh sửa bằng Timeline và thêm các hiệu ứng và nhạc nền chất lượng cao.

Bạn có thể thêm bất kì file media nào để bắt đầu công việc chỉnh sửa, hoặc quay trực tiếp một đoạn clip, ghi âm, hay chụp một bức ảnh mới để sử dụng trong Pinnacle Studio.

Sau khi đã thêm một loạt hình ảnh và clip của bạn vào ứng dụng Pinnacle Studio For iOS, tất cả sẽ hiển thị trong thanh time-line phía dưới. Bạn có thể sắp xếp và điều chỉnh thời gian theo ý thích

Tính năng của Pinnacle Studio for iOS:

- Chỉnh sửa video cơ bản, cho phép bạn cắt ghép các đoạn clip, hình ảnh, âm thanh với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau.
- Pinnacle Studio làm việc dựa trên một giao diện time-line, nơi bạn xem và điều chỉnh các đoạn clip theo thời gian.
- Bạn có thể thay đổi giới hạn thời gian của hình ảnh, các tiêu đề và thời gian chuyển đổi
- Pinnacle Studio có ứng dụng hỗ trợ đầu ra lên tới 1080p. Vì vậy, ứng dụng này cho phép bạn chia sẻ trực tiếp lên Youtube, Facebook, Box và nhiều hơn nữa.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pinnacle Studio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pinnacle Studio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ