Pitu cho iPhone icon download

Pitu cho iPhone Chụp ảnh selfie đẹp mắt, thêm hiệu ứng cho hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pitu cho iPhone 4.6

Phiên bản:
4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2022
Size:
91.3 MB
Phát hành:
Tencent Technology
Cập nhật:
25/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Pitu cho iPhone 4.6

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Pitu cho iPhone giúp chế ảnh Võ Tắc Thiên và các nhân vật nổi tiếng, cùng với khả năng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh chân dung, sử dụng nhiều bộ lọc để chế ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, công cụ này còn tích hợp chức năng trang điểm khuôn mặt, biến hóa ảnh ma thuật và chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

advertisements





Pitu cho iPhone là ứng dụng sửa ảnh đa chức năng cho phép sửa ảnh chân dung trên thiết bị iOS, đồng thời có thể chụp ảnh với bộ lọc thời gian thực, ghép ảnh và chế ảnh theo nhiều phong cách khác nhau. Pitu là tiện ích sủa ảnh phong cách Võ Tắc Thiên - tạo hình của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đang được rất nhiều người yêu thích.

 

download pitu cho iphone

Pitu cho iPhone cũng được xem là công cụ trang điểm làm đẹp tuyệt vời cho các bạn nữ với khả năng làm mờ các vết thâm nám trên mặt, điều chỉnh ánh sáng thông minh. So với ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Camera360 cho iPhone ứng dụng này cũng không thua kém gì về tính năng, tuy nhiên Camera360 cho iPhone vẫn nổi trội hơn về một số mặt.

download pitu cho iphone

Pitu cho iPhone là chiếc chìa khóa để bạn chụp và xử lý ảnh tự sướng tuyệt đẹp, nhiều mẫu template có sẵn để người dùng thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích bởi PhotoWonder cho iPhone có nhiều hiệu ứng, hỗ trợ dán ảnh, ghép ảnh, chia sẻ ảnh.

download pitu cho iphone

Các tính năng chính của Pitu cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh theo phong cách Võ Tắc Thiên
- Trang điểm cho ảnh chân dung
- Nhiều mẫu template có sẵn
- Biến hóa ảnh ma thuật
- Chế video từ hình ảnh

Cập nhật vào: 25/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pitu cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pitu cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ