Pixlr o matic  icon download

Pixlr o matic Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixlr o matic 2.2.3

Phiên bản:
2.2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366400
Size:
19,7 MB
Phát hành:
Autodesk
Cập nhật:
07/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pixlr o matic 2.2.3

Thuy le

Pixlr-o-matic for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa các bức ảnh theo ý muốn và phong cách riêng chỉ với một vài thao tác đơn giản. Với những tính năng thú vị mà tiện ích này có, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Pixlr-o-matic for iOS hiện tại là 2.2.3 được cập nhật ngày 18/12/2013 tương thích với iOS 7, sửa các lỗi cơ bản và cải tiến đáng kể về hiệu suất chỉnh sửa ảnh.

 

Giờ đây với Pixlr-o-matic for iOS, người dùng có thể tùy ý chỉnh sửa bức ảnh mà mình muốn theo nhiều phong cách khác nhau. Chỉ 3 bước đơn giản, người dùng đã tạo ra một bức ảnh vô cùng độc đáo. Việc sử dụng nhiều tùy chọn cho mỗi bức ảnh cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

 

Pixlr o matic for iOS

 

Bên cạnh đó, Pixlr-o-matic for iOS còn cung cấp hơn 2 triệu hiệu ứng khác nhau như hiệu ứng phủ màu giúp người dùng điều chỉnh độ sáng tăng hoặc giảm tùy theo ý muốn. Sau đó, người dùng có thể chọn khung ảnh để chèn vào bức ảnh đã chỉnh sửa.

Pixlr-o-matic for iOS cho phép người dùng chọn ảnh từ album ảnh hoặc chụp trực tiếp từ ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ ảnh trực tiếp với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng phổ biến như Facebook, Flickr, Email, thậm chí là cả iTunes, dropbox,…

Tính năng chính của Pixlr-o-matic for iOS:

- Điều chỉnh độ sáng
- Thêm khung ảnh
- Cung cấp kho hiệu ứng
- Cho phép chọn ảnh từ album ảnh
- Chia sẻ ảnh với mọi người

Hình ảnh trong Pixlr-o-matic for iOS

Pixlr o matic for iOS
 

Cập nhật vào: 07/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixlr o matic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixlr o matic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ