Play Albums  icon download

Play Albums Nghe nhạc cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Play Albums

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365833
Size:
307,2 KB
Phát hành:
ClownWare
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Play Albums

Thuy le

Play Albums for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình nghe album nhạc miễn phí với tốc độ nhanh. Ứng dụng cho phép bạn nghe tất cả các bài hát theo đúng thứ tự. Tham gia ứng dụng để có thể thấy được tính năng vượt trội của nó.

advertisements





Play Albums For iOS là ứng dụng giúp bạn có thể tự động cập nhật nếu bạn mua hoặc đồng bộ nhạc mới vào điện thoại. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghe nhạc hay miễn phí.

Play Albums For iOS giúp bạn nghe nhạc ở chế độ Background với tốc độ nhanh nhất để có thể nghe hết các bài hát trong album. Bất cứ một bài hát nào trong album đều được phát ra để bạn có thể nghe và cảm nhận.

Play Albums For iOS là ứng dụng hay và tiện ích vì thế thu hút rất nhiều người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS là bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Play Albums For iOS:

- Công cụ nghe nhạc độc đáo với album nhiều bài hát.
- Cung cấp nhiều album nhạc của nhiều ca sĩ giúp bạn nghe nhạc thoải mái hơn.
- Chia sẻ với bạn bè qua Facebook.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Play Albums For iOS





c

Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Play Albums được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Play Albums và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ