Playmobil Pirates  icon download

Playmobil Pirates Game xây doanh trại cướp biển trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Playmobil Pirates 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366500
Size:
43,4 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Playmobil Pirates 1.3.1

Hoàng Gia Bách

Playmobil Pirates for iOS là Game xây dựng doanh trại cướp biển dành cho iPhone, iPad, iPod của bạn. Trong Game, bạn sẽ được nhập vai nhân vật và xây dựng cho riêng mình một doanh trai cướp biển hùng hậu. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi phiêu lưu thì đây chính là game bạn cần.

advertisements





Playmobil Pirates for iOS giúp bạn khám phá, hòa mình và nhập vai thuyền trưởng vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đầy thử thách để tiêu diệt những tên cướp biển gian ác Blackbeard. Để chiến đấu cùng bọn cướp biển, bạn sẽ xây dựng cho mình một doanh trại riêng để thực hiện nhiệm vụ.

Ứng dụng Playmobil Pirates for iOS có hơn 100 cấp độ để bạn khám phá và chinh phục. Mặt khác, ứng dụng này có liên kết chặt chẽ với mạng xã hội nên thật dễ dàng để bạn chia sẻ quá trinh chơi game của mình lên các trang mạng Facebook với bạn bè.

Với tính năng vượt trội Playmobil Pirates for iOS sẽ đem đến cho người dùng những giây phút chơi game tuyệt vời. Hãy cùng biến hóa thành thuyền trưởng gan dạ và vượt qua thử thách với Game thú vị này.

Tính năng của Playmobil Pirates for iOS:

- Đem đến bạn game xây dựng doanh trại cướp biển trên iPhone, iPad.
- Giúp bạn hóa thân thành thuyền trưởng trong Game.
- Dễ dàng chia sẻ trò chơi trên Facebook.
- Giao diện đẹp mắt, trực quan với người dùng.

Hình ảnh trong Playmobil Pirates for iOS





Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Playmobil Pirates được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Playmobil Pirates và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ