PocketLife Calendar  icon download

PocketLife Calendar Viết ghi chú cho iPhone,iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PocketLife Calendar 6.1

Phiên bản:
6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365833
Size:
17,7 MB
Phát hành:
OvalKey
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download PocketLife Calendar 6.1

Thuy le

PocketLife Calendar for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng trong việc quản lý lịch cá nhân ngay trên thiết bị di động. Với những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại, chắc chắn sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

advertisements





Giờ đây với PocketLife Calendar for iOS, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng để quản lý lịch bỏ túi cá nhân một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động. Tiện ích cũng cho phép người dùng tùy biến hình ành để hiển thị lên lịch giúp bộ lịch trở nên đẹp hơn.

Bên cạnh đó, PocketLife Calendar for iOS hỗ trợ đồng bộ dữ liệu qua dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud. Người dùng cũng có thể thiết lập tiện ích để lặp lại sự kiện hay xem dạng danh sách theo ngày, tuần, tháng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ sự kiện đặc biệt với bạn bè qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm hay qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Nhờ đó, mọi người có thể biết thêm những tính năng hữu ích của PocketLife Calendar for iOS. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của PocketLife Calendar for iOS:

- Cho phép nhập sự kiện
- Đồng bộ dữ liệu qua iCloud
- Thiết lập lặp lại sự kiện
- Cho phép xem danh sách sự kiện
- Gửi hình ảnh lịch cá nhân cho bạn bè
- Chia sẻ qua Email

Một số hình ảnh khác trong PocketLife Calendar for iOS




 

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PocketLife Calendar được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PocketLife Calendar và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ