Poker Việt Nam  icon download

Poker Việt Nam Chơi bài trực tuyến trên iphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Poker Việt Nam 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366466
Size:
26,7 MB
Phát hành:
Deng Jin
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Poker Việt Nam 3.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Poker Việt Nam for iOS là game chơi bài hấp dẫn và phổ biến nhất trên App Store. Trò chơi này cho phép người dùng chơi bài trực tuyến ngay trên thiết bị di động một cách dễ dàng. Với thể loại game mang đầy tính chiến lược này, người chơi có cơ hội thể hiện kỹ năng tính toán và sự may mắn của bản thân.

advertisements





Đến với Poker Việt Nam for iOS, người chơi sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với thần tượng của mình. Đây là game luôn giữ vị trí Top tại App Store và phù hợp mọi đối tượng từ các ngôi sao, công nhân viên chức hay đến các giám đốc, quản lý,…

Bên cạnh đó, Poker Việt Nam for iOS cho phép người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook. Thậm chí, ứng dụng sẽ hỗ trợ tài khoản du khách để mọi người đều có thể chơi mà không cần phải đăng ký. Với tính năng hữu ích này sẽ giúp mọi người chơi bài Poker thuận tiện hơn trên thiết bị di động.

Ngoài ra, người chơi có thể tùy chọn các hình thức phổ biến như: sân phổ thông hay thi đấu vòng loại,… Nếu chơi tốt, game thủ sẽ nhận được các phần thưởng đặc biệt. Đồng thời, trong quá trình chơi, Poker Việt Nam for iOS cho phép các game thủ giao lưu với nhau và sử dụng các biểu tượng cảm xúc để giúp việc chơi bài trở nên thú vị hơn.

Tính năng chính của Poker Việt Nam for iOS:

- Cho phép chơi bài ngay trên ứng dụng
- Cho phép đăng nhập bằng tài khoản Facebook
- Cung cấp hệ thống phần thưởng
- Cung cấp các sự kiện hàng ngày
- Tùy chọn hình thức chơi
- Cho phép sử dụng biểu tượng cảm xúc

 

Một số hình ảnh khác của Poker Việt Nam for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Poker Việt Nam được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Poker Việt Nam và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ