PopCam Photo cho iPhone icon download

PopCam Photo cho iPhone Chỉnh sửa ảnh, trang trí ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PopCam Photo cho iPhone 4.0.1

Phiên bản:
4.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1239
Size:
55.2 MB
Phát hành:
Sony Digital
Cập nhật:
22/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download PopCam Photo cho iPhone 4.0.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng PopCam Photo cho iPhone cung cấp đến người dùng nhiều công cụ để bạn chỉnh sửa các hình ảnh của mình theo phong cách dễ thương. Đặc biệt, tiện ích này mang đến nhiều hình dán ngộ nghĩnh với nhiều chủ đề, màu sắc, kích cỡ để bạn thêm vào cho các hình ảnh của mình, sau đó chia sẻ lên các trang mạng xã hội để khoe với bạn bè.

advertisements





PopCam Photo cho iPhone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá độc đáo và mới lạ dành cho thiết bị iOS của bạn với việc tích hợp bộ sưu tập hàng nghìn hình dán ngộ nghĩnh và dễ thương để bạn thêm vào hình ảnh của mình. Hiện ứng dụng này hỗ trợ trên nhiều phiên bản điện thoại iPhone và được hàng triệu lượt tải về và sử dụng.

download popcam photo cho iphone

PopCam Photo cho iPhone hỗ trợ các hình dán như động vật, các đồ vật trang trí, cốc chén, hình ngộ nghĩnh hoặc thêm một vài chữ cho ảnh. Hiện ứng dụng Camera360 cho iPhone được đánh giá là công cụ chụp ảnh thần thánh được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ việc tạo ra những hình ảnh đẹp mắt. Tuy nhiên Camera360 cho iPhone lại không có nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh giống như ứng dụng trên.

download popcam photo cho iphone

PopCam Photo cho iPhone cho phép chia sẻ ảnh lên Facebook, Twitter, Instagram và LINE là các dịch vụ lưu ảnh và mạng xã hội nổi tiếng. Bạn cũng có thể tham khảo PhotoWonder cho iPhone là công cụ chỉnh sửa ảnh tương tự hiện được nhiều người lựa chọn. Ứng dụng PhotoWonder cho iPhone cho phép bạn ghép ảnh, dán ảnh, thêm khung hình trang trí ảnh.

Các tính năng chính của PopCam Photo cho iPhone:

- Chỉnh sửa ảnh, trang trí ảnh
- Thêm các hình dán ngộ nghĩnh cho ảnh
- Thêm văn bản vào ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 22/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PopCam Photo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PopCam Photo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ