PostBot 2 for Instagram cho iPhone icon download

PostBot 2 for Instagram cho iPhone Quản lý hoạt động đăng ảnh trên Instagram

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PostBot 2 for Instagram cho iPhone 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2661
Size:
8 MB
Phát hành:
Thilina Solomons
Cập nhật:
28/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download PostBot 2 for Instagram cho iPhone 2.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng PostBot 2 for Instagram cho iPhone là trợ giúp đắc lực cho các hoạt động đăng tải hình ảnh của bạn trên Instagram, cho bạn biết khi nào cần post bài lên Instagram, đâu là khung giờ tốt nhất trong ngày, đặc biệt cho những người hâm mộ bạn có thể biết để like và comment vào các hình ảnh của bạn.

advertisements





PostBot 2 for Instagram cho iPhone sẽ giúp bạn biết được đâu là thời gian tốt nhất để đăng ảnh trên mạng Instagram bằng cách thông báo nhắc nhở để bạn biết khi nào nên đăng ảnh. Instagram là mạng chia sẻ ảnh được sử dụng khá phổ biến trên các thiết bị di động như iOS, winphone và Android do vậy một công cụ hỗ trợ như vậy là rất cần thiết.

download postbot 2 for instagram cho iphone

PostBot 2 for Instagram cho iPhone cho phép bạn đăng tải tối đa 8 hình ảnh hay bài biết mỗi ngày, dự báo về số lượng like và comment dành cho các hình ảnh. Bạn hãy sử dụng Camera360 cho iPhone để chụp những bức ảnh ấn tượng và nhờ công cụ này trợ giúp để đăng tải hình ảnh đó lên Instagram và bạn sẽ thấy ảnh từ Camera360 cho iPhone sẽ có lượng like tăng vượt bậc.

download postbot 2 for instagram cho iphone

PostBot 2 for Instagram cho iPhone còn hỗ trợ phân tích tài khoản cá nhân của bạn, theo dõi để hiểu được thói quen đăng ảnh và gửi bài của bạn. Ngoài việc đăng ảnh lên mạng xã hội, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh PhotoWonder cho iPhone cũng được nhiều người ưa thích. Tiện ích PhotoWonder cho iPhone hỗ trợ cắt dán ảnh, ghép ảnh, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của PostBot 2 for Instagram cho iPhone:

- Quản lý hoạt động đăng ảnh trên Instagram
- Thông báo thời gian đăng ảnh tốt nhất trên Instagram
- Dự báo số lượng like hoặc comment
- Xem và hiểu thói quen đăng ảnh của bạn

Cập nhật vào: 28/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PostBot 2 for Instagram cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PostBot 2 for Instagram cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ