PostCodes Search  icon download

PostCodes Search Tìm kiếm mã bưu điện trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

PostCodes Search 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
346633
Size:
8 MB
Phát hành:
Lubak
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PostCodes Search 1.2

Thu Hà

PostCodes Search for iOS cung cấp công cụ tìm kiếm mã cục bưu điện ngay trên thiết bị di động. Sau khi người dùng tìm kiếm, kết quả được hiển thị trên bản đồ và mở ứng dụng giúp bạn tìm đường.

advertisements





Việc tìm kiếm mã bưu cục đối với chúng ta không phải dễ dàng. Nhưng giờ đây với PostCodes Search for iOS, chúng ta sẽ được cung cấp công cụ tìm kiếm mã bưu cụ của nhiều quốc gia trên thế giới một cách đơn giản và nhanh chóng.

PostCodes Search for iOS

Chỉ cần vài thao tác tìm kiếm đơn giản, ứng dụng này sẽ hiển thị kết quả trên bản đồ. PostCodes Search iOS còn cung cấp ứng dụng Navigon hoặc TomTom để tìm đường, giúp người dùng có khả năng định hướng và chủ động được khi tìm kiếm.

Không chỉ vậy, PostCodes Search for iOS còn có khả năng nhận mã bưu cục gần vị trí GPS của bạn. Ngoài ra các ứng dụng có sẵn từ iTunes, google play và tất cả các chức năng của ứng dụng đầu tiên sẽ có mã bưu cục tìm kiếm. Điều này cho phép người dùng có thể nhập mã bưu cục và được cấp con người trực tiếp nhất từ vị trí hiện thời của bạn.

Tính năng chính của PostCodes Search for iOS:

- Tìm kiếm mã bưu điện hoặc tên thành phố.
- Hiển thị kết quả trên bản đồ.
- Hỗ trợ tính năng tìm đường.
- Nhận mã bưu cục gần vị trí GPS của bạn

Hình ảnh trong PostCodes Search for iOS

PostCodes Search for iOS
 

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PostCodes Search được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PostCodes Search và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ