Postknight cho iPhone icon download

Postknight cho iPhone Game nhập vai hiệp sĩ giao hàng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Postknight cho iPhone 1.0.13

Phiên bản:
1.0.13
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2608
Size:
184 MB
Phát hành:
Kurechii Sdn Bhd
Cập nhật:
22/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Postknight cho iPhone 1.0.13

Thu Hà

Postknight cho iPhone thuộc dòng game quen thuộc nhưng với nội dung đặc sắc mới mẻ, khác lạ khi xoay quanh nhân vật hiệp sĩ ở vương quốc Kurestal. Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là cùng chàng hiệp sĩ đi giao nhận hàng trên khắp vương quốc Kurestal và phải chiến đấu với những con quái vật nguy hiểm khác nhau để giữ cho mình an toàn.

advertisements





Postknight cho iPhone được cộng động game thủ đánh giá cao từ cộng đồng game thủ, làm thỏa mãn cả những game thủ khó tính nhất. Điểm khác biệt của Postknight so với nhiều game iOS khác là tiền và vật phẩm trong game vẫn tiếp tục được tích luỹ ngay cả khi người chơi đã thoát khỏi game.

 

download postknight cho iphone

Postknight cho iPhone có đồ họa được thiết kế ấn tượng với phong cách anime chibi dễ thương cùng màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download postknight cho iphone

Postknight cho iPhone có lối chơi đơn giản, hệ thống trang bị vũ khí đa dạng cùng với khả năn tạo ra các loại thuốc rất thú vị giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán.  Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download postknight cho iphone

download postknight cho iphone

Các tính năng chính của Postknight cho iPhone:

- Game nhập vai hiệp sĩ giao hàng
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ nguy hiểm
- Hệ thống trang bị vũ khí đa dạng
- Đồ họa phong cách chibi dễ thương
- Lối chơi đơn giản nhưng ấn tượng

Cập nhật vào: 22/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Postknight cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Postknight cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ