Power Clean cho iPhone icon download

Power Clean cho iPhone Dọn dẹp, tối ưu thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Power Clean cho iPhone 2.0.19

Phiên bản:
2.0.19
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1573
Size:
20.1 MB
Phát hành:
LIONMOBI HOLDING LIMITED
Cập nhật:
26/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Power Clean cho iPhone 2.0.19

Trần Văn Việt

Power Clean cho iPhone cung cấp tính năng dọn dẹp và làm sạch điện thoại hoặc máy tính bảng iOS của bạn, xóa các bức ảnh có chất lượng kém, theo dõi và quản lý mức độ sử dụng dữ liệu, kiểm tra tốc độ mạng, tìm ra những thứ gây ảnh hưởng đến mạng cục bộ.

advertisements





Power Clean cho iPhone quét các bức ảnh trên thiết bị iOS với tốc độ nhanh, tìm và xóa các hình ảnh không đủ rõ nét, quá mờ hoặc trùng lặp đến nhàm chán. Ứng dụng này cũng sẽ hiển thị tốc độ DNS và tốc độ tải xuống. Người dùng có thể kiểm tra tốc độ của mạng di động và Wifi.

 

download power clean cho iphone

Power Clean cho iPhone còn theo dõi mức độ sử dụng dữ liệu trên thiết bị của bạn, cảnh báo khi có ứng dụng nào đó chiếm qua nhiều dung lượng. Chẳng hạn nếu Zing Mp3 cho iPhone chiếm quá nhiều không gian trên bộ nhớ thì bạn nên xóa nó đi để giải phóng bộ nhớ và có thể thay Zing Mp3 cho iPhone bằng một ứng dụng nghe nhạc khác.

 

download power clean cho iphone

Power Clean cho iPhone còn hiển thị các thông tin về các thiết bị được kết nối wifi dùng chung với với thiết bị của bạn như địa chỉ IP, tên thiết bị, địa chỉ Mac và thể loại, tìm ra những thứ gây ảnh hưởng đến mạng cục bộ.

download power clean cho iphone

Các tính năng chính của Power Clean cho iPhone:

- Quét và xóa ảnh trùng lặp, ảnh kém chất lượng
- Theo dõi mức độ sử dụng dữ liệu
- Kiểm tra tốc độ mạng
- Phát hiện thiết bị dùng chung wifi

Cập nhật vào: 26/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Power Clean cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Power Clean cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ