PowerPoint cho iPhone icon download

PowerPoint cho iPhone Tạo Slide thuyết trình, giáo trình điện tử

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

PowerPoint cho iPhone 2.55

Phiên bản:
2.55
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 14.0 or later
Downloads:
22182
Size:
249.7 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
24/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download PowerPoint cho iPhone 2.55

Đỗ Thanh Hải

PowerPoint cho iPhone cho phép bạn tạo các trình chiếu ngay trên chiếc điện thoại quen thuộc của mình bao gồm việc thiết kế mới, chỉnh sửa, xem nội dung hoặc chia sẻ bản trình bày đến người khác thật dễ dàng. Microsoft PowerPoint cho iPhone cung cấp chế độ xem nhanh các trang trình bày và bản trình bày gần đây của bạn để dễ dàng truy cập trên mọi thiết bị, đồng bộ hóa tài liệu PowerPoint của bạn qua OneDrive.

advertisements





1. Giới thiệu PowerPoint cho iPhone

 

Cùng với Word và Excel cho iPhone PowerPoint là một trong những ứng dụng trong bộ Microsoft Office thường xuyên được sử dụng hiện nay, nếu Excel cho iPhone hỗ trợ người dùng tạo bảng tính thì PowerPoint hỗ trợ họ tạo các trình chiếu khá đa dạng phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau.

 

download powerpoint cho iphone

Tải PowerPoint cho iPhone, tạo slide thuyết trình hiệu quả

 

PowerPoint cho iPhone yêu cầu bạn phải tạo một tài khoản Microsoft để có thể mở và tạo các file tài liệu, với ứng dụng soạn thảo giáo án điện tử này nhà phát hành mong rằng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tạo ra các bài thuyết trình trong cuộc họp, làm cho việc giảng dạy trở nên dễ dàng hơn, khoa học hơn. Ngoài ra việc kết hợp PowerPoint với Word cho iPhone giúp đem lại hiệu quả công việc cao hơn, quá trình sử dụng này là sự kết hợp các chức năng mạnh mẽ của Word cho iPhone với PowerPoint và ngược lại.

 

Bằng việc sử dụng PowerPoint cho iPhone bạn sẽ không cần phải sử dụng máy tính để thực hiện bài thuyết trình của mình, chỉ cần kết nối điện thoại hoặc máy tính bảng với màn chiếu là bạn có thể mở một buổi thuyết trình hoàn hảo, với các công cụ hỗ trợ tối đa cho việc thuyết trình, bạn có thể tạo và chỉnh sửa bài soạn thảo của mình tốt nhất.

 

tai powerpoint cho iphone

link tải Microsoft PowerPoint cho iOS

 

PowerPoint cho iPhone hỗ trợ tạo các file trình chiếu slide, ngoài ra việc tạo ra file bằng ứng dụng này cũng hỗ trợ xem file trên ứng dụng Office 365. Với giao diện quen thuộc thân thiện, màn hình cảm ứng trực quan nên người dùng sẽ không gặp khó khăn khi sử dụng thuyết trình trên thiết bị điện thoại.

 

PowerPoint for iPhone bao gồm những tính năng cơ bản như chèn hình ảnh, tạo các hiệu ứng cho slide, văn bản thêm các biểu đồ hay âm thanh, tạo các chuyển tiếp văn bản và một số tính năng khác của ứng dụng.

 

Phiên bản này tạo nên các câu chuyện với sự chuyên nghiệp, đi kèm với nó là việc tương tác với màn hình cảm ứng dễ dàng, bạn có thể thể hiện ý tưởng của mình chuyên nghiệp hơn với nhiều định dạng phong phú, mặt khác việc chia sẻ dữ liệu hay di chuyển sang thiết bị khác cũng không làm mất đi định dạng ban đầu của file.

 

PowerPoint cho iPhone có chức năng tự động lưu bài viết, vì vậy bạn không cần lo lắng gặp trục trặc khi di chuyển file đang làm dở hoặc một số sai sót của thiết bị, tất cả các công việc đang làm dở của bạn sẽ được lưu và bạn có thể tiếp tục bất cứ lúc nào.

 

Khả năng chia sẻ và lưu trữ tài liệu của PowerPoint cũng được chú ý với khả năng chia sẻ dữ liệu qua các ứng dụng lưu trữ trực tuyến, bạn có thể sử dụng bất cứ máy tính bảng hoặc chiếc điện thoại nào khác nhờ vào các ứng dụng lưu trữ đám mây như  OneDrive, SharePoint, Dropbox, mặt khác việc chia sẻ dữ liệu cũng được thực hiện qua email nhờ vào khả năng gửi mail với file đính kèm.

 

PowerPoint cho iPhone là ứng dụng soạn thảo giáo án điện tử, giáo trình trên thiết bị iPhone, sau thành công của các ứng dụng office trên thiết bị Android, microsoft đã quyết định mở rộng thêm các ứng dụng văn phòng dành cho dòng điện thoại Iphone, với việc tạo file và chỉnh sửa văn bản dễ dàng và nhanh chóng.

 

2. Những tính năng chính của PowerPoint cho iPhone

 

- Tạo, chỉnh sửa file dễ dàng
- Chia sẻ file trực tuyến qua các ứng dụng lưu trữ đám mây
- Tự động lưu file khi đang làm việc
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
- Tính năng cơ bản giống phiên bản trên máy tính
 

Cập nhật vào: 24/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PowerPoint cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PowerPoint cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ