PresentBoard for iPad icon download

PresentBoard for iPad Thuyết trình trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PresentBoard for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
348333
Size:
2,2 MB
Phát hành:
AppBrick
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download PresentBoard for iPad

Thu Hà

PresentBoard for iPad là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc trình chiếu bài thuyết trình, website hoặc bất kì tài liệu nào và sử dụng các công cụ được tích hợp sẵn để giải thích các chủ đề đó.

advertisements





Với PresentBoard for iPad, giờ đây người dùng có thể sử dụng các tính năng được tích hợp sẵn để mô phỏng và thuyết trình các chủ đề của mình. Với các công cụ có sẵn, người dùng có thể vẽ, sử dụng các biểu đồ,… để giúp bài thuyết trình sinh động và hấp dẫn hơn.

PresentBoard for iPad

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể mở một website hoặc tài liệu ngay trên ứng dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng đã giúp các chủ đề của mình thêm phần phong phú và dễ hiểu. Các tính năng có sẵn trong PresentBoard for iPad sẽ là trợ thủ đắc lực giúp người dùng thực hiện công việc đó.

Không chỉ vậy, người dùng có thể lưu lại các ghi chú này và chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè hay người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có thể góp ý hoặc bổ sung thêm.

Tính năng chính của PresentBoard for iPad:

- Cho phép mở tài liệu ngay trên ứng dụng
- Cho phép tạo mô phỏng, thuyết trình
- Cho phép vẽ lên chủ đê  
- Cho phép lưu ghi chú
- Chia sẻ với mọi người
 

 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PresentBoard for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PresentBoard for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ