Prisma cho iPhone icon download

Prisma cho iPhone Tạo tranh vẽ nghệ thuật từ hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Prisma cho iPhone 2.8.3

Phiên bản:
2.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2067
Size:
15.8 MB
Phát hành:
Prisma labs
Cập nhật:
29/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Prisma cho iPhone 2.8.3

Trần Minh Quân

Ứng dụng Prisma cho iPhone hỗ trợ biến những hình ảnh của bạn thành tranh vẽ mang tính nghệ thuật cao chỉ với một vài thao tác trên màn hình iOS của bạn. Lợi thế của tiện ích này là tích hợp kho hiệu ứng mang phong cách tranh vẽ phong phú, vừa độc vừa lạ, lấy cảm hứng từ các tác phẩm hội họa của nhiều họa sĩ nổi tiếng thế giới. Prisma có khả năng xử lý tốt nhất đổi với ảnh tự sư

advertisements





Prisma cho iPhone cho phép nhập ảnh từ Camera Roll thiết bị iOS hoặc chụp một hình ảnh mới hoàn toàn để chỉnh sửa và chuyển đổi sang hiệu ứng tranh vẽ. Người dùng có thể cắt ảnh và xoay ảnh theo các chiều khác nhau, cắt ảnh trên giao diện hình lưới để căn chỉnh dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn trong vài chục hiệu ứng tranh vẽ và chỉ cần một vài cú chạm để áp dụng các hiệu ứng này lên hình ảnh của mình.

 

download prisma cho iphone



Prisma cho iPhone lấy cảm hứng nghệ thuật từ tác phẩm hội họa của Van Gogn, Picasso, Levitan...với các hiệu ứng như Udnie, Mondrian, Ghots, Rising in the Storm, Curtain, MIOBI, Bobbie, Flame Flower... Với mỗi hiệu ứng được áp dụng, bạn sẽ được lựa chọn cường độ của nó bằng cách vuốt ngón tay sang trái để giảm hoặc sang phải để tăng cường độ. Nếu bạn có những hình ảnh chụp bằng Camera360 cho iPhone bạn có thể áp dụng phong cách tranh vẽ. Mặc dù ảnh từ Camera360 cho iPhone đã khá hoàn hảo nhưng việc thay đổi này sẽ khiến cho hình ảnh trông mới lạ hơn.

 

download prisma cho iphone


Prisma cho iPhone sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mang phong cách nghệ thuật độc đáo và chia sẻ lên Instagram và Facebook dễ dàng. Trên iPhone cũng có ứng dụng PhotoWonder cho iPhone có chức năng chỉnh sửa ảnh, thêm hiệu ứng cho ảnh nhưng PhotoWonder cho iPhone lại không có hiệu ứng tranh vẽ cho ảnh. Chính vì thế bạn nên cài đặt thêm công cụ này cho thiết bị của mình.

 

download prisma cho iphone

 

download prisma cho iphone



Các tính năng chính của Prisma cho iPhone:

- Biến hình ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
- Nhiều hiệu ứng để lựa chọn
- Tùy chỉnh cường độ hiệu ứng
- Cắt ảnh và xoay ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 29/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Prisma cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Prisma cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ