Private Photos Free  icon download

Private Photos Free Bảo mật ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Private Photos Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
354600
Size:
1,4 MB
Phát hành:
JiuzhangTech
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Private Photos Free

Đỗ Thanh Hải

Private Photos Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý bảo mật ảnh một cách an toàn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp và thao tác đơn giản. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc bảo mật ảnh tin cậy trên iOS.

advertisements





Giao diện của Private Photos Free for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc bảo mật ảnh tin cậy trên iOS.

Private Photos Free for iOS giúp bạn có thể hỗ trợ kiểm soát ảnh theo các thư mục và từng thư mục con một cách an toàn bằng cách bạn cài đặt mật khẩu khóa ứng dụng hay khóa từng thư mục. Tiện ích được thiết kế để bảo vệ lúc xem và chuyển ảnh với một mật khẩu.

Private Photos Free for iOS hỗ trợ cho người dùng có thể chuyển thư mục, file ảnh dễ dàng trong việc quản lý ảnh. Tiện ích cho phép người dùng hiển thị thông tin ảnh, tìm kiếm theo tên hay chú thích. Tiện ích cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh với bạn bè và kết nối WiFi.

Các tính năng chính của Private Photos Free for iOS:

- Bảo mật ảnh
- Quản lý ảnh
- Cài đặt mật khẩu
- Hiển thị thông tin
- Chia sẻ
- Kết nối WiFi
- Đa chạm
- Slideshow ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng Private Photos Free for iOS:

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Private Photos Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Private Photos Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ