Pulse News for iPhone icon download

Pulse News for iPhone Đọc tin tức, tạp chí trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pulse News for iPhone 4.0.7

Phiên bản:
4.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1.3 or later
Downloads:
355300
Size:
5 MB
Phát hành:
Alphonso Labs
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pulse News for iPhone 4.0.7

Hoàng Gia Bách

Pulse News for iPhone là ứng dụng hỗ trợ việc đọc tin tức trên iPhone của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn có thể đọc tin tức thú vị và hấp dẫn trên điện thoại của mình thì đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh. Hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng cho iPhone có sử dụng iOS.

advertisements





Pulse News for iPhone được biết đến là một ứng dụng tuyệt đẹp, giúp biến đổi các nguồn tin tức bạn đọc trở nên sinh động và đầy màu sắc. Đồng thời, Pulse News Mini còn cung cấp cho bạn nhiều tin tức từ nhiều trang web mà bạn yêu thích, các trang web này có thể dễ dàng kéo lên xuống dễ dàng.

Mặt khác, Pulse News for iPhone có giao diện dễ sử dụng, dễ dàng cho người dùng, bố trí, thiết kế của đơn giản, tiện lợi, phù hợp với iPhone. Màn hình của Pulse News for iPhone được thiết kế ở dạng tùy chỉnh để người dùng có thể sắp xếp lại danh sách dữ liệu, lịch sử duyệt web…

Tuy không phải là phần mềm đầu tiên giúp bạn đọc tin tức song Pulse News thực sự là phần mềm đáng chú ý và thu hút người dùng nhất hiện nay. Bạn có thể cài đặt để sử dụng phần mềm cho iPhone.

Tính năng của Pulse News for iPhone:

- Giúp người dùng đọc tin tức thú vị hơn trên iPhone.
- Phần mềm có giao diện trực quan với người dùng.
- Thiết kế đẹp, hợp lí, phù hợp cho iPhone.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng cho iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pulse News for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pulse News for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ