Quản lý phòng Karaoke  icon download

Quản lý phòng Karaoke Quản lý phòng karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quản lý phòng Karaoke 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
336233
Size:
1 MB
Phát hành:
Nguyen Thiet
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Quản lý phòng Karaoke 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Quản lý phòng Karaoke for iOS là một ứng dụng hữu ích quản lý phòng Karaoke dành cho những người dùng iOS. Ứng dụng cung cấp đầy đủ các tính năng để quản lý phòng hát như lấy tên, số điện thoại của khách, lưu vào danh bạ…

advertisements





Quản lý phòng Karaoke for iOS được phát triển để phục vụ người dùng iOS quản lý các phòng hát Karaoke. Ứng dụng rất dễ sử dụng, tiện lợi trong thao tác nên đã được rất nhiều người dùng đánh giá rất tốt.

Ứng dụng này rất phù hợp và hữu ích cho những nhà quản lý hay nhân viên của các phòng Karaoke. Ứng dụng không chỉ hỗ trợ bạn quản lý phòng hát, phục vụ khách hàng mà còn mang lại nhiều tiện ích khác phục vụ công việc kinh doanh.

Quản lý phòng Karaoke for iOS được trang bị tính năng lấy tên, số điện thoại của khách từ danh bạn và lưu lại thông tin. Đồng thời những tính năng mặc định giúp giảm thiểu thời gian thao tác khi thiết lập sẵn đồ trong phòng hát

Một số tính năng chính của Quản lý phòng Karaoke for iOS:

-    Quản lý phòng hát Karaoke
-    Giao diện thân thiện, hướng dẫn đơn giản, dễ sử dụng
-    Lấy và lưu tên, số điện thoại của khách trong danh bạ
-    Thiết lập sẵn đồ trong phòng hát

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quản lý phòng Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quản lý phòng Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ