Quest cho iPhone icon download

Quest cho iPhone Chặn quảng cáo trên trình duyệt Safari

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quest cho iPhone 15.6 MB

Phiên bản:
15.6 MB
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
474
Size:
15.6 MB
Phát hành:
QUEST MOBILE
Cập nhật:
29/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Quest cho iPhone 15.6 MB

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Quest cho iPhone giúp bạn tránh được mọi quảng cáo phiền phức trên trình duyệt Safari để bạn duyệt web trong một môi trường trong sạch, dễ dàng tiếp cận các thông tin. Tiện ích này có khả năng chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau trên trình duyệt và đồng thời cũng giúp bạn tránh được các loại phần mềm độc hại xâm nhập từ quảng cáo.

advertisements





Quest cho iPhone là ứng dụng cần thiết cho bất cứ người dùng nào với khả năng chặn các quảng cáo, popup gây phiền nhiễu trên trình duyệt Safari. So với nhiều ứng dụng có chức năng chặn quảng cáo tương tự khác trên thiết bị iOS thì đây là công cụ chặn hiệu quả hơn cả, đã được kiểm nghiệm và đánh giá tốt từ nhiều người.

download quest cho iphone

Quest cho iPhone hỗ trợ chặn nhiều loại quảng cáo khác nhau, từ các trang web trực tuyến để bạn xem nội dung trực tuyến được dễ dàng hơn. Ngoài ứng dụng chặn quảng cáo, bạn có thể tham khảo Zing Mp3 cho iPhone là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao. Đặc biệt với Zing Mp3 cho iPhone, bạn có thể tìm kiếm bất cứ bài hát nào mới nhất, hay nhất.

download quest cho iphone

Quest cho iPhone còn giúp bạn bảo vệ các dữ liệu riêng tư khi trực tuyến, ngăn chặn các loại virus và phần mềm độc hại lây lan qua các quảng cáo. Để chụp những bức hình đẹp mắt trên điện thoại, hãy để Camera360 cho iPhone giúp bạn, sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang là ứng dụng chụp ảnh thần thánh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

download quest cho iphone

Các tính năng chính của Quest cho iPhone:

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt
- Hỗ trợ trên trình duyệt Safari
- Chặn nhiều hình thức quảng cáo khác nhau
- Bảo vệ dữ liệu riêng tư khi duyệt web

Cập nhật vào: 29/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quest cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quest cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ