Quickoffice cho iPhone icon download

Quickoffice cho iPhone Xem và chỉnh sửa Microsoft Office

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quickoffice cho iPhone 6.1.4

Phiên bản:
6.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 hoặc mới hơn
Downloads:
366633
Size:
598 MB
Phát hành:
Quickoffice
Cập nhật:
04/10/2017

Đánh giáChém Gió

Download Quickoffice cho iPhone 6.1.4

Thuy le

Quickoffice cho iPhone là trình ứng dụng giúp người dùng có thể sử dụng, chỉnh sửa, soạn thảo các văn bản Word, Excel và PowerPoint trên iPhone/iPad. Ứng dụng giúp bạn lưu lại các tài liệu vào Drive. Người dùng có thể truy cập các dữ liệu của mình vào bất kỳ thời gian nào.

advertisements





Quickoffice cho iPhone hỗ trợ người dùng sửa tài liệu, hay bạn có thể thêm text. Cùng các danh mục, hay thiết lập bảng biểu cùng canh lề... Ứng dụng giúp người dùng mở cùng lúc nhiều tài liệu.

tai Quickoffice cho iPhone

Bên cạnh đó ứng dụng giúp bạn hiển thị tài liệu với nhiều kích thước máy đa dạng. Ứng dụng hỗ trợ các tài liệu có các định dạng khác nhau và phức tạp. Cùng với đó là đính kèm đồ họa.

Đồng thời Quickoffice cho iPhone hỗ trợ soạn các thư điện tử. Hỗ trợ tính năng kiểm soát chính tả. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bạn còn có thể đính kèm hình ảnh trong văn bản bản Word, PowerPoint. Không những thế, ứng dụng còn có thể chỉnh sửa tài liệu hay điều hướng.

Các tính năng chính của Quickoffice cho iPhone:

- Tùy chỉnh MS Office
- sửa tài liệu
- Thêm text
- Thiết lập bảng biểu
- Hiển thị tài liệu
- Đính kèm đồ họa
- Soạn các thư điện tử
- Kiểm soát chính tả
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác

download Quickoffice cho iPhone

 

Quickoffice cho iPhone cho phép bạn truy cập nhanh các tập tin MS Office nhờ việc tích hợp với Google Drive giúp bạn chỉnh sửa, lưu tài liệu trên Drive để truy cập mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng hỗ trợ bạn thực hiện nhiều tính năng chỉnh sửa hiệu quả như thêm text, danh mục, bảng biểu, canh lề... cho văn bản.




 

 

Quickoffice cho iPhone hỗ trợ người dùng xử lý với những định dạng phức tạp bao gồm cả phần text cùng các hình vẽ, hình ảnh đồ họa; tự động kiểm tra và sửa lỗi chính tả; chèn hình ảnh vào văn bản. Tính năng điều hướng giúp bạn xem thông tin file theo chiều ngang hoặc chiều dọc đối với các thư mục.
 
Quickoffice cho iPhone cũng giúp bạn sắp xếp quản lý file, di chuyển file, sao chép và xóa lưu trữ trên Drive. Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa nhiều định đạng như DOCX, DOC, XLSX, XLSM, XLS, PPT, PPS & TXT tương thích với nhiều phiên bản của bộ phần mềm Microsoft Office. Một số tiện ích tương tự trên iOS như iDocs for Office Word & PDF Documents for iOS, Documents To Go Office Suite for iPhone, Smart Office 2 cho iOS...

Cập nhật vào: 04/10/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quickoffice cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quickoffice cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ