Quyền vương 98 cho iPhone icon download

Quyền vương 98 cho iPhone Game thẻ bài đấu tướng trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Quyền vương 98 cho iPhone 2.0.2

Phiên bản:
2.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2274
Size:
87.3 MB
Phát hành:
Garena
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Quyền vương 98 cho iPhone 2.0.2

Trần Văn Việt

Tựa game Quyền vương 98 cho iPhone đến từ nhà phát hành Garena hiện đang được nhiều game thủ ưa chuộng nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn. Game được phát triển từ game The King of Fighters huyền thoại và người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc từ game iOS này. Game sở hữu một nội dung cuốn hút, đồ họa đẹp mắt và âm thanh nền sinh động cùng với nhiều chế độ c

advertisements





Quyền vương 98 cho iPhone sở hữu lối chơi thẻ bài đấu tướng kết hợp với nhập vai mà bạn đã từng bắt gặp trong nhiều tựa game trên iOS. Game có tạo hình nhân vật rất sinh động, đặc biệt là các nhân vật nữ vô cùng gợi cảm mà chắc chắn các game thủ nam sẽ rất thích. Người chơi cũng có thể lựa chọn chế độ chơi PvE - đấu với máy, quái vật Boss, nhận vật phẩm tốt và thẻ bài cao cấp hoặc PvP - thi đấu ghép đôi với nhau trong các phòng đấu.

 

download quyen vuong 98 cho iphone



Quyền vương 98 cho iPhone có cơ chế chiến đấu trong game theo lối dàn trận và đánh theo lượt, mỗi nhân vật trong game có những kỹ năng khác nhau. Game tích hợp đến 50 thẻ bài tương ứng với 50 võ sĩ và bạn có thể lựa chọn các nhân vật trong số này. Giống như khi bạn chơi Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ thấy các loại Zombies có những khả năng khác nhau. Tuy nhiên Plants vs. Zombies 2 cho iphone tạo hình các nhân vật kinh dị còn tựa game này các nhân vật đẹp long lanh.

 

download quyen vuong 98 cho iphone



Quyền vương 98 cho iPhone cho phép bạn thoải mái xây dựng và phát triển cho các nhân vật bằng cách nâng cấp phẩm chất, hệ thống thăng hoa, tiến hóa… Người chơi còn được tham gia nhiều hoạt động như Đoạt bảo, Đấu trường, săn Boss,…ở những cấp độ cao hơn. Hệ thống QTE trong game mang đến cho bạn những trận đấu cân não và kịch tính. Nhìn chung đây là một tựa game võ thuật có sức hút lớn với người chơi.

 

download quyen vuong 98 cho iphone



Đối với những bạn yêu thích thể thao thì tựa game Dream League Soccer cho iPhone sẽ phù hợp hơn cho bạn. Dream League Soccer cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội chơi bóng, quản lý đội bóng, gặp gỡ những cầu thủ nổi tiếng.

Những hình ảnh khác trong game:

 

download quyen vuong 98 cho iphone

 

download quyen vuong 98 cho iphone



Các tính năng chính của Quyền vương 98 cho iPhone:

- Game thẻ bài đấu tướng trên iOS
- Cơ chế chiến đấu dàn trận, đánh theo lượt
- Hệ thống nhân vật phong phú với các kỹ năng khác nhau
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Tham gia nhiều hoạt động trong game

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Quyền vương 98 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Quyền vương 98 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ