Rada cho iPhone icon download

Rada cho iPhone Cứu hộ xe máy, sửa đồ điện

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rada cho iPhone 1.9.0

Phiên bản:
1.9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2647
Size:
48.1 MB
Phát hành:
Rada Asia Corp
Cập nhật:
10/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Rada cho iPhone 1.9.0

Thuy le

Ứng dụng Rada cho iPhone (trước đây có tên là RadaBike cho iPhone) hỗ trợ cho người dùng iOS gọi cứu hộ xe máy bị hỏng dọc đường, hoặc gọi sữa chữa các đồ điện trong gia đình bị hỏng bất thường. Bạn sẽ thấy một danh sách các cửa hàng sửa xe gần nhất xunh quanh vị trí của mình và thoải mái lựa chọn để nhận sự trợ giúp từ họ.

advertisements





Rada cho iPhone cung cấp cho người dùng 2 chức năng chính là: Rada Bike (Cứu hộ xe máy) và Rada Home (Cứu hộ đồ điện gia dụng). Tất nhiên là bạn phải thanh toán cho việc sửa chữa này, với chi phí rẻ nhất. Chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng này cho thiết bị iOS của mình thì dù xe máy của bạn bị hỏng bất cứ nơi nào cũng có thể gọi cứu hộ được.

 

download rada cho iphone



Rada cho iPhone hỗ trợ bạn phát tín hiệu SOS khi xe máy gặp sự cố, các cửa hàng sửa xe máy trong bán kính 1 - 5 km sẽ nhận được thông điệp mà bạn gửi đi để cứu hộ bạn nhanh chóng. Bạn sẽ lựa chọn trong danh sách những cửa hàng được cung cấp, chọn cửa hàng uy tín và gần nhất để tránh phải dắt bộ. Trong khi chờ đợi cứu hộ bạn có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe một bài hát. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone giúp bạn giải trí để giết thời gian.

 

download rada cho iphone



Rada cho iPhone còn mang đến cho bạn 4 nhu cầu cứu hộ: Máy giặt, điều hòa, tủ lạnh hoặc lỗi khác. Ở chức năng này, bạn có thể tùy chỉnh vị trí sửa chữa, đặt lịch hẹn để có thời gian chẩn bị, sắp xếp công việc. Trên iOS còn có ứng dụng PhotoWonder cho iPhone khá thú vị, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh. Tải về PhotoWonder cho iPhone để sử dụng.

 

 

download rada cho iphone

 

download rada cho iphone



Các tính năng chính của Rada cho iPhone:

- Hỗ trợ cứu hộ xe máy
- Sửa đồ điện gia dụng
- Phát tín hiệu SOS khi gặp sự cố
- Cung cấp danh sách các cửa hàng sửa chữa

Cập nhật vào: 10/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rada cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rada cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ